Kỳ Hân đang gây chiến với Ly Kute?

Kỳ Hân vừa mới đăng trên Facebook và Instagram những hình ảnh và status khiến nhiều người cho rằng cô "đá đểu" Khánh Ly, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân.

Kỳ Hân vừa mới đăng trên Facebook và Instagram những hình ảnh và status khiến nhiều người cho rằng cô "đá đểu" Khánh Ly, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân.

Liên tục trong 2 ngày gần đây, trên trang Facebook và Instagram của người mẫu Kỳ Hân thường xuyên update hình ảnh con sâu ở trên cành cây xanh kèm những dòng caption đầy khó hiểu. Kỳ Hân không chỉ đăng những hình ảnh ấy một lần mà đăng lên tới 3-4 lần liên tiếp như cố tình nhắc nhở cho mọi người biết cô muốn nói đến điều gì đó. 

Kỳ Hân đang gây chiến với Ly Kute? - Ảnh 1.

 Kỳ Hân đăng hình ảnh con sâu trên cành đầy khó hiểu trên trang facebook của mình

Ở tấm hình đầu tiên khi Kỳ Hân đăng lên facebook, cô để caption: "Tặng cành cây này cho những bạn gái, nhất là những có bụng tốt". Một ngày sau, cô đăng liên tiếp 3 tấm hình con sâu trên cành ở những tư thế khác nhau lên instagram với những câu caption đầy ẩn ý không kém. 

Ở tấm hình thể hiện con sâu đang phải chổng ngược vất vả bám trên cành cây cô viết: "Cây xanh xanh thì lá cũng xanh, sâu đậu trên cành..." 

Kỳ Hân đang gây chiến với Ly Kute? - Ảnh 2.

Trong khi đó, ở tấm hình tiếp theo sau đó không lâu được Kỳ Hân đăng lên là hình ảnh chú sâu có tư thế thoải mái đậu trên cành cây với dòng chú thích: "so happy". 

Kỳ Hân đang gây chiến với Ly Kute? - Ảnh 3.

Rất nhanh chóng, nhiều người đã tinh ý phát hiện, Kỳ Hân cố tình gây chiến và "đá đểu" bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân là Khánh Ly. Bởi trước đó, Khánh Ly cũng từng đăng một hình ảnh với nội dung: Cái cây xanh xanh, thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con... 

Ở câu thơ kể trên, Khánh Ly đã cố tình bỏ lược đi chữ Ba mà chỉ nhắc đến chữ mẹ như nói về chính mình, một bà mẹ đơn thân. Nên bây giờ khi Kỳ Hân nhắc lại câu thơ này, và chế thêm lời với hình ảnh con sâu trên cành thì càng khiến cư dân mạng nghi ngờ và cho rằng cô đang gây chiến với Khánh Ly. 

Kỳ Hân đang gây chiến với Ly Kute? - Ảnh 4.

Đặc biệt, việc đăng lên 2 hình ảnh một con sâu đang cố gắng bám lấy cành cây và một con sâu đang hạnh phúc và thoải mái trên cành cây ấy càng khiến người ta liên tưởng cô người mẫu này đang có ý đồ châm biếm đến bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân. 

Đây không phải là lần đầu tiên, Kỳ Hân gây chiến với Khánh Ly mà trước đó cô đã nhiều lần úp mở "đá đểu" cựu hot girl Hà Thành trên trang cá nhân của mình. Thậm chí, Kỳ Hân từng viết hẳn một tâm thư tấn công Ly Kute. 

Kỳ Hân đang gây chiến với Ly Kute? - Ảnh 5.

 các fan bình luận nghi ngờ trên instagram của Kỳ Hân. 

Kỳ Hân là bạn gái mới của Mạc Hồng Quân sau khi chân sút của Than Quảng Ninh chia tay Khánh Ly được hơn 1 tháng. Cô và Mạc Hồng Quân vẫn thường xuyên update liên tục những hình ảnh hạnh phúc của mình lên mạng xã hội. Trong thời điểm ấy, Ly Kute mang bầu và mới sinh con trai đầu lòng được cho là mang giọt máu của Mạc Hồng Quân vào cuối tháng 3 vừa qua.

Kể từ khi Ly Kute và Mạc Hồng Quân chia tay, cô gái Hà Thành chưa đăng tải bất kỳ nội dung gì liên quan đến bạn trai cũ cũng như những bóng hồng bên cạnh cầu thủ này.

Theo Trí thức trẻ


Mạc Hồng Quân

Ly Kute

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.