Ly "kute" lần đầu khoe ảnh bé Khoai Tây bụ bẫm

Bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân tiết lộ bé Khoai Tây sinh mổ vào tuần thứ 37 và nặng 3,4 kg.

Bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân tiết lộ bé Khoai Tây sinh mổ vào tuần thứ 37 và nặng 3,4 kg.

Ly kute lần đầu khoe ảnh bé Khoai Tây bụ bẫm - Ảnh 1.

 Khánh Ly và bé Khoai Tây.

Khánh Ly sinh bé Khoai Tây vào rạng sáng 26/3 tại một bệnh viện lớn ở Hà Nội. Sau ít ngày nghỉ ngơi, cô cựu hot girl Hà Thành đã lên mạng chia sẻ bức ảnh đầu tiên về con trai mới sinh.

"Hôm nay mẹ cháu mới đỡ đau để cập nhập Facebook vài phút đây ạ. Mặc dù quá trình sinh cháu khá nguy hiểm nhưng ơn Trời, mẹ con cháu đã mẹ tròn con vuông rồi ạ!

Đồng chí Khoai Tây sinh mổ vào tuần thứ 37 và nặng 3,4 kg. Cháu trộm vía bú mẹ rất tốt và yêu lắm ạ. Mẹ cháu xin phép được giữ vía cho cháu, ra tháng cháu Khoai Tây sẽ chào các cô chú ạ", Khánh Ly viết đầy hạnh phúc.

Ly kute lần đầu khoe ảnh bé Khoai Tây bụ bẫm - Ảnh 2.

 Khánh Ly sinh con rạng sáng 26/3 vừa qua.

Dòng trạng thái của Khánh Ly lập tức nhận được phản hồi tích cực từ các fan và bạn bè, với hơn 12.000 lượt like và 400 bình luận chỉ sau 25 phút chia sẻ. Ai cũng chúc mừng bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân đã "mẹ tròn con vuông".

Việc con trai Khánh Ly chào đời vào tháng 3 khiến nhiều người bất ngờ bởi theo kế hoạch, bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân dự sinh vào đầu tháng Tư tới. Có thể do quá lo lắng và làm việc quá tải khiến Ly "kute" lâm bồn sớm hơn dự định.

Đầu tháng 3, Ly "Kute" đã phải nhập viện để kiểm tra thai nhi: "Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều. Ly phải nhập viện bất ngờ. Ly không thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly", cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Ly kute lần đầu khoe ảnh bé Khoai Tây bụ bẫm - Ảnh 3.

Cậu con trai đầu lòng của Khánh Ly là kết quả của mối tình từng tốn nhiều giấy mực với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Cả 2 bắt đầu công khai chuyện tình cảm khi cô cựu hot girl Hà thành sang Singapore cổ vũ bạn trai thi đấu ở SEA Games. Nhưng chỉ sau ít tháng, cả 2 quyết định đường ai nấy đi với lý do có những mâu thuẫn không thể giải quyết được. Nguyên nhân sâu xa được cho là liên quan tới đứa bé trong bụng cô hot girl Hà Thành.

Theo Trí thức trẻ

Mạc Hồng Quân

Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.