HLV Hữu Thắng loại Mạc Hồng Quân, Tấn Trường

Sáng 23.3, HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách 23 tuyển thủ đăng ký thi đấu trận tiếp Đài Loan (Trung Quốc) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 tối 24.3

Sáng 23.3, HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách 23 tuyển thủ đăng ký thi đấu trận tiếp Đài Loan (Trung Quốc) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 tối 24.3. Theo đó, chân sút Mạc Hồng Quân và thủ môn Tấn Trường đều bị gạch tên…

Từ danh sách 32 tuyển thủ được triệu tập, thời gian qua, ĐT Việt Nam chỉ còn lại 28 người sau khi Văn Quyết, Anh Đức, Tấn Tài, Vũ Minh Tuấn đã lần lượt không thể góp mặt vì những lý do khác nhau. Sáng 23.3, HLV Hữu Thắng tiếp tục loại thêm 5 cầu thủ khác là thủ môn Tấn Trường, hậu vệ Xuân Thành, Thanh Hiền, Đinh Tiến Thành, tiền đạo Mạc Hồng Quân.

hlv huu thang loai mac hong quan, tan truong hinh anh 1

HLV Hữu Thắng loại Mạc Hồng Quân. Ảnh: IT.

Giải thích lý do đưa ra quyết định nói trên trước báo chí, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Xuân Thành và Tấn Trường bị chấn thương từ câu lạc bộ. Sau khi lên đội tuyển, bác sĩ đã cố gắng điều trị nhưng mức độ hồi phục chấn thương kém quá. Thanh Hiền cũng bị chấn thương, Đinh Tiến Thành thì nhận đủ 2 thẻ vàng, không thể ra sân”.

Trong cuộc họp báo sáng 23.3, HLV Hữu Thắng không hề nhắc tới cái tên cuối cùng bị loại là tiền đạo Mạc Hồng Quân dù Dân Việt đã “gặng hỏi” (Mạc Hồng Quân bị loại là thông tin xuất hiện trên trang chủ của VFF). Nói cách khác, Hồng Quân không có mặt ở trận gặp Đài Loan (Trung Quốc) đơn thuần chỉ do vấn đề phong độ không tốt. Thực tế, Hồng Quân cũng thừa nhận với Dân Việt là chấn thương của anh đã bình phục 80-85%.

“Tôi nghĩ các cầu thủ bị chấn thương chúng ta không nên vì 1-2 trận đấu mà làm chấn thương họ nặng hơn. Chặng đường phía trước của một cầu thủ và quá trình xây dựng đội tuyển còn rất dài. Các cầu thủ có trạng thái tốt nhất, phong độ tốt nhất sẽ được ra sân thi đấu. Tôi không muốn dùng từ “loại” để nói về những cầu thủ không có tên trong danh sách 23 người gút lại đá với Đài Loan. Họ vẫn sẽ ở lại sinh hoạt, tập luyện cùng đội tuyển chứ không về địa phương”, HLV Hữu Thắng chốt lại.

Theo Dân Việt


HLV Hữu Thắng

Mạc Hồng Quân

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.