Kỷ niệm ngày cưới lạ lùng của cựu hoa hậu Anh

Vào đúng dịp một năm ngày cưới, bà bầu Danielle Lloyd ở Bồ Đào Nha còn chồng lại ở Tây Ban Nha.

Vào đúng dịp một năm ngày cưới, bà bầu Danielle Lloyd ở Bồ Đào Nha còn chồng lại ở Tây Ban Nha.

Cuối tuần qua, người đẹp Danielle Lloyd và hai cậu con trai Archie và Harry vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ hè tại Bồ Đào Nha.

Cuối tuần qua, người đẹp Danielle Lloyd và hai cậu con trai Archie và Harry vui vẻ tận hưởng kỳ nghỉ hè tại Bồ Đào Nha. Ngày 26/5 vừa qua là kỷ niệm một năm ngày cưới của cựu hoa hậu Anh và tiền vệ Jamie O' Hara nhưng hai người lại không ở gần nhau như các cặp đôi khác. Chàng cầu thủ của Wolverhampton lại đang vui thú trong kỳ nghỉ cùng bạn bè tại Tây Ban Nha.

Kỷ niệm một năm ngày cưới mà không có chồng, bà bầu 29 tuổi có vẻ không mấy buồn bã.

Kỷ niệm một năm ngày cưới mà không có chồng, bà bầu 29 tuổi có vẻ không mấy buồn bã. 'Jamie đang đi nghỉ cùng bạn tại Tây Ban Nha nhưng tôi biết anh ấy thực sự muốn ở đây với mẹ con tôi vì lần nào xa lũ trẻ Jamie cũng rất buồn. Hôm chủ nhật vừa rồi là kỷ niệm một năm ngày cưới nhưng chúng tôi ca nhau vì kế hoạch nghỉ của cả hai khác nhau. Mọi người nghĩ thật kỳ cục khi Jamie lại đi với bạn bè vào đúng dịp kỷ niệm ngày cưới nhưng tôi không bận tâm', bà mẹ hai con chia sẻ trên tạp chí Closer.

Danille Lloyd đang mang thai em bé thứ 3 với Jamie.

Danille Lloyd đang mang thai em bé thứ 3 với Jamie. Bà bầu thông báo tin mang thai hồi tháng 3 và sẽ đón thiên thần nhỏ vào mùa thu năm nay. Mang thai ở tháng thứ 5, bụng bầu của cựu hoa hậu Anh đã lộ rõ nhưng người đẹp vẫn tự tin diện bikini. Sau sự cố vỡ túi độn ngực hồi đầu năm, Danielle không còn sở hữu vòng một hấp dẫn như trước.

Cựu hoa hậu Anh thể hiện tình yêu với hai cậu con trai bé nhỏ.

Cựu hoa hậu Anh thể hiện tình yêu với hai cậu con trai bé nhỏ. Hai bé Archie và Harry sinh kém nhau đúng một tuổi. Cậu nhóc Harry còn sinh sớm hơn 2 tháng và gặp nhiều khó khăn về hô hấp khi mới sinh. Hiện bé được 22 thàng tuổi, khỏe mạnh và nghịch ngợm.

Danielle Lloyd còn tiết lộ thêm trên tạp chí Closer rằng cả gia đình cô sẽ có kỳ nghỉ nữa tại Dubai.

Danielle Lloyd còn tiết lộ thêm trên tạp chí Closer rằng cả gia đình cô sẽ có kỳ nghỉ nữa tại Dubai.'Sau khi trở về từ Bồ Đào Nha, chúng tôi sẽ bay tới Dubai cùng lũ trẻ và bố mẹ của hai bên. Anh ấy hứa sẽ có nhiều kế hoạch bất ngờ. Chúng tôi vẫn còn nhiều dịp kỷ niệm vì cuộc hôn nhân này sẽ vững bền mãi mãi', người đẹp hân hoan chia sẻ.

Danielle Lloyd và đức lang quân Jamie O' Hara.

Danielle Lloyd và đức lang quân Jamie O' Hara. Hai người hẹn hò từ năm 2009 và đính hôn vào đầu năm 2010 nhưng mãi mùa hè năm ngoái mới tổ chức đám cưới vì Danielle sinh liền tù tì hai nhóc. Người đẹp còn bị trầm cảm sau sinh khiến hai người hục hặc cãi vã, thậm chí từng hủy cưới.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.