Làm nhân viên công sở, Suarez vẫn ngã ăn vạ như thật

Luis Suarez cuối cùng cũng kết thúc các suy đoán về tương lai của mình, khi quyết định đầu quân cho một ngân hàng ở Uruguay, Abitab…

Luis Suarez cuối cùng cũng kết thúc các suy đoán về tương lai của mình, khi quyết định đầu quân cho một ngân hàng ở Uruguay, Abitab…

Trong một đoạn phim quảng cáo hài hước mới phát hành, tiền đạo của Liverpool đã ký hợp đồng với Atibad và sau đó, tiếp tục làm loạn tại nơi làm việc mới.


Bắt đầu công việc mới hoàn toàn khác so với việc xỏ giày ra sân đá bóng nhưng Suarez vẫn không quên các “kỹ năng” vốn có của mình, đặc biệt là những pha ngã vờ ăn vạ đã trở thành thương hiệu của anh.

Người ta có thể thấy, dù làm một nhân viên công sở, Suarez vẫn rất hiếu chiến và hiếu thắng, dễ bực mình và sẵn sàng sử dụng “tiểu xảo” nếu cần.


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.


Hiện tại, Suarez vẫn chưa quyết định tương lai của mình tại Anfield, mặc dù anh đã được điền tên vào danh sách đội hình Liverpool đi Đông Nam Á du đấu trong thời gian sắp tới.

Tiền đạo 26 tuổi người Uruguay không xuất phát từ Liverpool cùng các đồng đội do vẫn đang trong kỳ nghỉ bù sau Confed Cup. Anh cùng Coates và Pepe Reina sẽ hội quân cùng The Kop tại Đông Nam Á.

Theo bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.