Lộ bộ hình "nóng" của Khedira khiến 3 nhà báo bị bắt

Hiện đã có 3 nhà báo bị bắt giữ vì dám cho đăng bộ ảnh tình tứ lộ liễu giữa tiền vệ Khedira và cô tình nhân nóng bỏng.

Hiện đã có 3 nhà báo bị bắt giữ vì dám cho đăng bộ ảnh tình tứ lộ liễugiữa tiền vệ Khedira và cô tình nhân nóng bỏng.

Các nhà chức trách Tunisia vừa thông báo rằng họ đã bắtgiữ 3 nhà báo vi tội đã cho đăng tải ảnh “khiêm dâm” giữa một cầu thủReal Madrid và tình nhân của anh này.

Theo Hiệphội các phóng viên quốc tế FIJ, 3 nhà báo bị bắt nêu trên là những ngườiđang làm việc cho tờ Attounissia của đất nước Tunisia. Họ là biên tậpNasreddine Ben Saida, người chịu trách nhiệm xuất bản Habib Guizani vàphóng viên Hedi Hidhri. Cả 3 là những người chịu trách nhiệm trong vụđăng hình “tiền vệ Sami Khedira tình tứ cùng bạn gái Lena Gercke trêntạp trí QG”.

Theo lời của chủ tịch IFJ, Jim Boumelha việc bắt giữ 3nhà báo là một hành động khác vô lý. Ông cho rằng đây là hành động chứngtỏ sự can thiệp thái quá của chính quyền và cho rằng “vẫn còn những lựclượng chống tự do ngôn luận ở đất nước này”. Theo ông Jim, “những bứchình này không hề thúc đẩy bất cứ một trào lưu văn hóa nào”, việc bắtgiữ cả ba người trên là “vô căn cứ”.

“Các phóng viên chỉ đơn giản thực hiện nhiệm vụ củamình nhưng lại bị trừng phạt bởi các cơ quan chức năng đang đe dọa tự dongôn báo chí”, ông Jim cho hay.

Được biết, Hiệp hội các nhà báo Tunisia, SNJT - đơnvị đầu tiên lên tiếng phản đối về chuyện này -  hiện đang đấu tranh đòiquyền lợi cho 3 nhà báo trên. Theo SNJT, cả 3 người này không hề phạmtội hình sự và cần được thả ngay.

Theo Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.