Lộ diện bản vẽ SVĐ mới của Liverpool

Từ lâu BLĐ của Liverpool đã ấp ủ dự án xây dựng sân vận động mới to lớn hơn so với sân Anfield hiện nay. Và trên hướng đi đó The Reds vừa cho công bố bản vẽ phối cảnh của sân “Anfield mới” có sức chứa 60.000 nghìn chỗ ngồi.

Từ lâu BLĐ của Liverpool đã ấp ủ dự án xây dựng sân vận động mới to lớn hơnso với sân Anfield hiện nay. Và trên hướng đi đó The Reds vừa cho công bốbản vẽ phối cảnh của sân “Anfield mới” có sức chứa 60.000 nghìn chỗ ngồi.

Từ thời Hicks và Gillettbắt đầu mua lại Liverpoolcách đây gần 10 năm, các ông chủ người Mỹ đã ấp ủ dự án xây dựng một sân vậnđộng mới với sức chứa lớn hơn so với sân Anfield hiện nay. Tuy nhiên, vớinhiều lý do dự án được khởi động từ 9 năm qua đên nay vẫn giậm chân tại chỗ,nhưng ông chủ mới của đội bóng này John W. Henry đang quyết tâm thúc đẩy dựán này sớm được triển khai.

Dưới đây là toàn bộ bản vẽ phối cảnh cho sân “Anfield mới” sẽ được xâydựng tại

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.