Loạt ảnh khiến dân tình “nổ mắt ghen tị” về sự yêu chiều vợ của David Beckham nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới

Vào kỷ niệm 20 năm ngày cưới, cựu danh thủ nước Anh và vợ Victoria đã cùng nhau đến cung điện Versailles tại Pháp để tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư.

Vào kỷ niệm 20 năm ngày cưới, cựu danh thủ nước Anh và vợ Victoria đã cùng nhau đến cung điện Versailles tại Pháp để tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư.

Mới đây, David Beckham đã chia sẻ loạt ảnh về chuyến du lịch riêng ở cung điện Versailles trên Instagram. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Một chuyến đi không thể tuyệt vời hơn trong một ngày đặc biệt. Cảm ơn mọi người vì tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ này."

Loạt ảnh khiến dân tình nổ mắt ghen tị” về sự yêu chiều vợ của David Beckham nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới-1

Loạt ảnh khiến dân tình nổ mắt ghen tị” về sự yêu chiều vợ của David Beckham nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới-2Victoria không giấu nổi niềm hạnh phúc với việc này, cô chia sẻ:"Một tour du lịch riêng, giấc mơ trở thành sự thật."

Để sánh đôi bên vợ, David Beckham lựa chọn bộ suit đen thể hiện đúng "chất" một quý ông thực thụ còn Victoria diện đầm trắng sang trọng, thanh lịch. Người hâm mộ không chỉ thích thú trước những hình ảnh đẹp và độ ngọt ngào hết mức của cặp đôi mà còn dành lời ca ngợi cho nhan sắc trẻ trung của bà mẹ 4 con khi đã bước sang tuổi 45.

Loạt ảnh khiến dân tình nổ mắt ghen tị” về sự yêu chiều vợ của David Beckham nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới-3Loạt ảnh khiến dân tình nổ mắt ghen tị” về sự yêu chiều vợ của David Beckham nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới-4Loạt ảnh khiến dân tình nổ mắt ghen tị” về sự yêu chiều vợ của David Beckham nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới-5Loạt ảnh khiến dân tình nổ mắt ghen tị” về sự yêu chiều vợ của David Beckham nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới-6Loạt ảnh khiến dân tình nổ mắt ghen tị” về sự yêu chiều vợ của David Beckham nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới-7
"Chúng tôi có thể sống ở đây luôn được không", David Beckham viết.

Loạt ảnh khiến dân tình nổ mắt ghen tị” về sự yêu chiều vợ của David Beckham nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới-8
Anh tiếp tục: "Hình như đây là nhà mới của chúng tôi".

Trước đó, vào ngày 4/7, cặp đôi đã chia sẻ những ảnh cũ từ hồi cưới nhau và khi các con còn rất nhỏ với những lời lẽ đầy mật ngọt dành cho đối phương. David đăng với dòng chú thích: "Không thể tin được đã 20 năm. Cùng xem những gì chúng ta tạo nên này. Yêu em rất nhiều". Victoria cũng không hề kém cạnh khi nói rằng: "Cuối cùng đã được 20 năm. Em yêu anh nhiều lắm. Hôn anh."

Ai theo dõi cặp đôi Beck - Vic từ những ngày đầu thì đều biết rằng, để có được hôn nhân như ngày hôm nay, bản thân họ phải vượt qua rất nhiều những tin đồn gièm pha từ thiên hạ, rạn nứt, ngoại tình. Bỏ ngoài tai nhiều lời đồn đoán, dị nghị, cả hai vẫn khăng khít dù đã 20 năm trôi qua.

Loạt ảnh khiến dân tình nổ mắt ghen tị” về sự yêu chiều vợ của David Beckham nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới-9Loạt ảnh khiến dân tình nổ mắt ghen tị” về sự yêu chiều vợ của David Beckham nhân kỷ niệm 20 năm ngày cưới-10
 

Theo Helino


David Beckham 20 năm ngày cưới

David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.