Ly "Kute" bất ngờ phải nhập viện 1 tháng trước ngày "lâm bồn"

Theo chia sẻ của Khánh Ly, lý do cô phải nhập viện là do suy nghĩ nhiều và làm việc quá sức.

Theo chia sẻ của Khánh Ly, lý do cô phải nhập viện là do suy nghĩ nhiều và làm việc quá sức.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình Ly "Kute" đã bất ngờ cho đăng dòng status thông báo cô vừa phải nhập viện kiểm tra thai nhi: "Ly suy nghĩ nhiều. Ly làm việc nhiều. Ly phải nhập viện bất ngờ. Ly ko thương con. Ly hư quá. Đừng như Ly".

Ly Kute bất ngờ phải nhập viện 1 tháng trước ngày lâm bồn - Ảnh 1.

Dòng trạng thái của Ly "Kute" lập tức thu hút hơn 12.000 like chỉ sau 3 giờ đăng tải. Rất nhiều bạn bè cũng như các fan đã để lại lời nhắn hỏi thăm sức khỏe của bạn gái cũ tiền đạo Mạc Hồng Quân.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là tới ngày Khánh Ly lâm bồn. Có lẽ do quá lo lắng về điều này, bên cạnh việc vẫn phải chăm lo cho công việc kinh doanh, nên cô không có được thể trạng tốt. 

Ly Kute bất ngờ phải nhập viện 1 tháng trước ngày lâm bồn - Ảnh 2.

 Khánh Ly bận bịu với công việc kinh doanh dù đang mang thai những tháng cuối.

Càng gần đến ngày sinh, Khánh Ly càng chăm chỉ update trang cá nhân. Cô thường khoe những bức ảnh mua sắm cho cậu con trai chào đời hay tới spa chăm sóc cơ thể.

Tuy nhiên, cũng có lúc Ly "Kute" trải lòng bằng những dòng trạng thái khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Ly Kute bất ngờ phải nhập viện 1 tháng trước ngày lâm bồn - Ảnh 3.

Hôm 2/3, Khánh Ly đăng câu tục ngữ sửa lời lên trang cá nhân có nội dung: "Cây xanh thì lá cũng xanh. Mẹ sống hiền lành để đức cho con!". Với việc cố tình bỏ chữ "cha" ở câu thứ 2, dễ thấy Khánh Ly muốn khẳng định rằng hàm ý cô sẽ một mình nuôi nấng và dạy dỗ con trai.

Điều đáng nói là chỉ ít ngày trước đó, Mạc Hồng Quân trả lời một tờ báo rằng anh muốn được chăm sóc con, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đứa bé, cho dù "đời cầu thủ nay đây, mai đó".

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.