Mẹ con Vic 'xì tai' với phong cách đối lập

Bà Becks diện cả một cây đen với chiếc áo sát nách xẻ tà lạ mắt còn bé Harper trông xinh xắn như búp bê, sành điệu và thời thượng.

Bà Becks diện cả một cây đen với chiếc áo sát nách xẻ tà lạ mắt còn bé Harper trông xinh xắn như búp bê, sành điệu và thời thượng.

Tối 24/5, Vic cùng hai cậu con trai Brooklyn, Cruz và bé Harper có mặt tại sân bay quốc tế ở Los Angeles.

Tối 24/5, Vic cùng hai cậu con trai Brooklyn, Cruz và bé Harper có mặt tại sân bay quốc tế ở Los Angeles. Dù trải qua một chuyến bay dài từ Anh sang Mỹ, nhà thiết kế thời trang không có vẻ gì là mệt mỏi, lạnh lùng và điềm tĩnh bước đi trước hàng loạt ống kính của các tay săn ảnh đang chờ sẵn.

Trong khi mẹ mặc một bộ đồ đen với chiếc áo sát nách xẻ tà lạ mắt, cô bé Harper lại 'hút' ống kính với bộ trang phục màu sắc.

Trong khi mẹ mặc một bộ đồ đen với chiếc áo sát nách xẻ tà lạ mắt, cô bé Harper lại 'hút' ống kính với bộ trang phục màu sắc. Cô nhóc 22 tháng tuổi trông già dặn và sành điệu với chiếc áo có phần len xanh ở ống tay, quần jean bó và đôi bốt da hàng hiệu.

Harper cũng có vẻ không mệt mỏi sau chuyến bay dài.

Harper cũng có vẻ không mệt mỏi sau chuyến bay dài. 'Cục cưng' của nhà Becks càng lớn lại có vẻ giống bố nhiều hơn.

Hai mẹ con biểu tượng thời trang gây chú ý tại sân bay với hai phong cách đối lập và đều ấn tượng.

Hai mẹ con biểu tượng thời trang gây chú ý tại sân bay với hai phong cách đối lập và đều ấn tượng.

Cậu con trai lớn của Becks, Brooklyn, lớn phổng phao như thanh niên dù mới 14 tuổi.

Cậu con trai lớn của Becks, Brooklyn, lớn phổng phao như thanh niên dù mới 14 tuổi. Cậu nhóc có vẻ chững chạc, điềm đạm.

Để 'giết' thời gian và bớt chán sau chuyến bay dài, Brooklyn vẽ đầy trên tay.

Để 'giết' thời gian và bớt chán trong chuyến bay dài, Brooklyn vẽ đầy trên tay.

Cậu con trai thứ 3, Cruz, càng lớn lại càng có vẻ hiền lành, ngoan ngoãn.

Cậu con trai thứ 3, Cruz, càng lớn lại càng có vẻ hiền lành, ngoan ngoãn. Chuyến đi này của mẹ con Vic không có mặt bé Romeo, cậu quý tử thứ hai.

Giữa tuần trước, nhà thiết kế thời trang khiến các fan tò mò khi chia sẻ ảnh chụp một bộ đồ nằm trong bộ sưu tập thời trang mới.

Giữa tuần trước, nhà thiết kế thời trang khiến các fan tò mò khi chia sẻ ảnh chụp một bộ đồ nằm trong bộ sưu tập thời trang mới. Vic khoác áo có họa tiết trái tim và để mở cúc gợi cảm, một hình ảnh sexy hiếm thấy của bà mẹ bốn con ưa 'kín cổng cao tường'.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.