Harper điệu đà mừng sinh nhật bố

Becks khoác túi bế con trong khi Vic thảnh thơi sánh bước khi gia đình đoàn tụ ở Paris.

Becks khoác túi bế con trong khi Vic thảnh thơi sánh bước khi gia đình đoàn tụ ở Paris.

Hôm qua, 3 thành viên nhà Becks đoàn tụ tại Paris. Vì bận tập luyện thi đấu nên cựu ngôi sao MU không thể về Anh tổ chức sinh nhật lần thứ 39, Vic đã cho cô con gái út Harper sang Pháp coi như món quà đặc biệt tặng chồng. 3 cậu con trai Brooklyn, Romeo, Cruz vì bận lịch học nên không thể sang Paris cùng mẹ.

Becks vừa đeo túi xách vừa bế con trong khi Vic thảnh thơi sánh bước. Cầu thủ hiện đang khoác áo PSG ăn mặc thoải mái với xì tai rất trẻ trung.

Anh không ngừng âu yếm cô con gái nhỏ trên suốt quãng đường, từ cửa hàng đồ chơi quần áo trẻ em Bonton, cho đến store của Louis Vuitton.

Harper hôm qua điệu đà với váy kẻ ô dài, áo len mỏng khoác ngoài cùng tông với đôi giầy búp bê xinh xắn.

Vẫn như thường lệ, Vic giữ gương mặt lạnh lùng trước ống kính máy ảnh. Nàng WAGs 39 tuổi diện nguyên một cây đen đúng theo phong cách.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên CNN, Becks chia sẻ anh xa gia đình vì đang cố gắng làm việc và muốn các con hiểu được điều đó: "Tôi đang phải hy sinh nhiều khi xa tổ ấm bé nhỏ của mình, hy sinh trọng trách làm chồng làm cha. Thật khó khăn khi phải xa các con mỗi ngày, nhưng sẽ chỉ trong một thời gian ngắn nữa thôi. Tôi muốn chúng hiểu rằng cha chúng đang làm việc rất chăm chỉ".
Theo Ione


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.