Messi ủng hộ Xavi và Iniesta giành Quả bóng vàng 2012

Tiền đạo Lionel Messi rất hi vọng sẽ có một cầu thủ Barcelona chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA 2012" sắp tới và Messi tin rằng Andres Iniesta hay Xavi đều rất xứng đáng với giải thưởng cao quý đó.

Tiền đạo Lionel Messi rất hi vọng sẽ có một cầu thủ Barcelona chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA 2012" sắp tới và Messi tin rằng Andres Iniesta hay Xavi đều rất xứng đáng với giải thưởng cao quý đó.

Mùa giải vừa qua, Messi đã thi đấu rất bùng nổ khi ghi được tổng cộng 73 bàn thắng trên mọi mặt trận cho đội bóng xứ Catalan.

Tuy nhiên, ngôi sao người Arhentina lại cảm thấy rằng những cầu thủ như Xavi hay Iniesta xứng đáng giành được danh hiệu Quả bóng vàng. Bởi theo Messi, bộ đôi của Barca đã thi đấu rất hay và giúp Tây Ban Nha bảo vệ thành công chức vô địch Euro. 

Theo Messi, cả Xavi và Iniesta đều xứng đáng nhận Quả bóng vàng FIFA

“Vẫn còn quá sớm để nói về việc ai sẽ chiến thắng tại lễ trao giải sắp tới. Chúng tôi thậm chí còn không biết các ứng cử viên nào có tên trong danh sách.” Messi phát biểu tại một cuộc họp báo.

“Từ bây giờ cho tới khi bắt đầu đợt bình chọn vẫn còn dài và các ứng viên còn đủ thời gian để gây ấn tượng. Nhưng tôi hy vọng giải thưởng này sẽ ở lại với Barca. Chúng tôi có nhiều ứng cử viên, điều đó càng tốt và dĩ nhiên, một cầu thủ giành được các danh hiệu trong mùa giải vừa qua thì cơ hội chiến thắng ở giải thưởng này cũng sẽ càng lớn.

Xavi và Iniesta xứng đáng với danh hiệu này bởi màn trình diễn trong suốt mùa giải vừa qua và nhất là với những gì cả hai đã cho thấy tại EURO 2012.”

Messi đã từng ba lần giành danh hiệu Quả bóng vàng, tiền vệ Iniesta đã về nhì vào năm 2010 trong khi đó ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid cán đích ở vị trí thứ hai vào năm 2011.

TheoVietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.