Milan bất ngờ chiêu mộ “hàng thải” của Inter

Nhằm củng cố lối chơi 433của mình, AC Milan bất ngờ mượn tạm tiền vệ chạy cánh ít được tin dùng AmantinoMancini của “hàng xóm” Inter.

Nhằm củng cố lối chơi 4-3-3của mình, AC Milan bất ngờ mượn tạm tiền vệ chạy cánh ít được tin dùng AmantinoMancini của “hàng xóm” Inter.

Khác hẳn với giai đoạn đầu mùa giải, hiện tại cỗ máyAC Milan vận hành tương đối trơn tru trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 với trungphong cắm Borriello và cặp tiền đạo cánh Ronaldinho- David Beckham.

 

Dường như hài lòng với sơ đồ này, HLV Leonardo mớiđây không giấu diếm ý định củng cố lối chơi khi cất công tìm kiếm một tiền vệcông thiên về đá cánh nhằm thế chỗ cho Dinho hoặc Beckham khi cần thiết.

 

Milan bất ngờ chiêu mộ “hàng thải” của Inter

"Hàng thải" Mancini bất ngờ được AC Milan đón nhận

 

Và kênh Sky Sport Italia khẳng định, sau thời giandò hỏi, cuối cùng AC Milan quyết định mượn Amantino Mancini từ “hàng xóm” Inter.Dù thi đấu thành công trong màu áo AS Roma nhưng tiền vệ 29 tuổi này không đượcHLV Mourinho tin dùng và từng nằm trong danh sách “thải loại” của Inter.

 

Trước đó, giới thạo tin Italia cho rằng Milan sẽ đổiJankulovski để lấy Mancini nhưng bằng tài thuyết phục của phó Chủ tịch AdrianoGalliani, Nerazzurri đồng ý cho Milan mượn tới cuối mùa giải này cùng điều khoảncho phép mua đứt trong mùa Hè tới.

 

Và ngay từ hôm qua (31/1), Mancini đã nghỉ buổi tậptại Appiano Gentile của Inter để sang đại bản doanh AC Milan chuẩn bị các thủtục cuối cùng trước khi gia nhập đội bóng mới.

 

Trước đó, nhằm dọn chỗ đón Mancini, Rossoneri đã đểcầu thủ trẻ Davide Di Gennaro tới Livorno cũng theo hợp đồng mượn tới cuối mùagiải này.

 

Dù trưởng thành từ lò đào tạo của AC Milan nhưngtiền vệ 21 tuổi này không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu và thường xuyên đượccho các đội bóng nhỏ như Reggina và Bologna mượn.

 

Theo VũPhong
Milan bất ngờ chiêu mộ “hàng thải” của Inter

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.