Mourinho và Ancelotti lại “võ mồm” trước cuộc đại chiến

Jose Mourinho tung ra đòn tâm lýcho rằng Stamford Bridge mới là “sân nhà” của ông. Trong khi đó, Carlo Ancelottiphản pháo nói sẵn sàng ngồi nâng ly với “người đặc biệt” nhưng chỉ sau khiChelsea đánh bại Inter trong trận đấu đêm nay.

Jose Mourinho tung ra đòn tâmlý cho rằng Stamford Bridge mới là “sân nhà” của ông. Trong khi đó, CarloAncelotti phản pháo nói sẵn sàng ngồi nâng ly với “người đặc biệt” nhưng chỉ saukhi Chelsea đánh bại Inter trong trận đấu đêm nay.

Ở trận lượt đi, Chelsea thúc thủ 1-2 trênđất Italia. Một chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 hoặc cách biệt lớn hơn mộtbàn, The Blues sẽ ghi tên mình vào vòngtứ kết. Tuy nhiên, lợi thế đang thuộc về Inter, bởi một kết quả hòa là quá đủ đểhọ giành quyền đi tiếp.

 

Mourinho luôn là người “châm ngòi”trong các cuộc chiến ngôn từ. Lần này, nhà cầm quân 47 tuổi người Bồ khẳng định:“Các bạn đều biết tôi chưa từng thua ở StamfordBridge. Thành tích của tôitại đó là không thể phủ nhận. Đó là những năm tháng không thể nào quên của tôivới Chelsea”.

 

Mourinho và Ancelotti lại “võ mồm” trước cuộc đại chiến

Ancelotti và Mourinho lại được dịp đấu khẩu

 

Cựu HLV của Porto cũng nhấn mạnh sẽ không để cảm xúc ảnh hướng đến chuyến thămlại chốn xưa: “Tôi sẽ không để tình cảm ảnh hưởng tới lý trí. Tôi sẽ chỉ ngồitrong băng ghế HLV để chỉ đạo trận đấu. Dẫu sao tôi xin nhắc lại Chelsea là một phần rất quan trọng trong cuộcđời tôi. Không ai giúp Chelsea giành được danh hiệu ngay trong năm đầudẫn dắt đội bóng. Vậy mà tôi đã làm được để đi vào lịch sử”.

 

Đúng là dưới thời Mourinho, Chelsea không thua tại StamfordBridge. Nhưng Stamford Bridgeđã không còn là một “pháo đài” bất khả xâm phạm với thầy Ancelotti. Mới đây,The Blues thất thủ 2-4 trước Man Cityngay trên sân nhà.

 

Không tiết lộ chiến thuật, nhưngMourinho tuyên bố: “Tôi luôn hướng tới chiến thắng. Không có chuyện Inter sẽ cầuhòa Chelsea. Chiến thắng là mục tiêu chính tôi đến StamfordBridge”.

 

Bao giờ cũng thế, Ancelotti tỏ rađiềm đạm hơn trong những phát biểu của mình: “Tôi chẳng có vấn đề gì vớiMourinho cả. Đó sẽ là trận đấu giữa Chelsea và Inter, khôngphải trận đấu giữa tôi và Mourinho”.

 

Tuy nhiên, chiến lược gia ngườiItalia không quên “phản pháo” những tuyên bố ngạo mạn của Mourinho. Ông nói: “Chelsea sẽ đánh bại Inter và sau đó tôi sẽ mờiMourinho một cốc bia. Đó chính xác sẽ là những gì sẽ xảy ra vào đêm nay.Mourinho sẽ nhận được sự đón tiếp tuyệt vời tại Stamford Bridge, bởi ông ấy xứng đáng với điều đó”.

 

TheoHoàng Hiệp
Mourinho và Ancelotti lại “võ mồm” trước cuộc đại chiến



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.