Neymar chi 50 triệu/tháng chăm sóc tóc

Tờ Sports tiết lộ tiền đạo Neymar thường xuyên chi ít nhất 2000 euro/tháng để chăm sóc tóc.

Tờ Sports tiết lộ tiền đạo Neymar thường xuyên chi ít nhất 2000 euro/tháng để chăm sóc tóc.

>> Thành Madrid "phát cuồng" vì kiểu tóc của Antoine Griezmann

Trên tờ Sports, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Wagner Tenorio ở Barcelona cho biết: "Lần đầu tiên Neymar tới gặp tôi, tóc của anh ấy rất xấu bởi trước đó Neymar sử dụng quá nhiều chất tạo màu và không chăm sóc đúng cách. Tôi đã làm những gì tốt nhất để giờ đây Neymar có một mái tóc khỏe đẹp".

"Neymar thường cử lái xe đến đón tôi tới nhà riêng của cậu ấy để chăm sóc tóc. Rất khó để tính toán giá cả bởi đây là một ngành kinh doanh đặc thù. Tuy nhiên, với riêng Neymar, tôi chắc chắn chi phí phải lớn hơn 2 ngàn euro/tháng".


hậu trường cầu thủ, bên lề sân cỏ, neymar, tóc của neymar, kiểu tóc neymar, neymar chăm sóc tóc, Neymar chi 50 triệu/tháng chăm sóc tóc,messi
Neymar và nhà tạo mẫu tóc Wagner Tenorio


Khi còn ở Santos, Neymar thường xuất hiện với nhiều kiểu tóc rất lập dị. Các chuyên gia về tóc và fan hâm mộ đều công nhận, mái tóc của Neymar từ khi gia nhập Barca đã đẹp hơn rất nhiều.

Rạng sáng qua, Neymar đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 của Barca trước Bayern Munich, trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Neymar đã ghi 34 bàn thắng sau 45 trận trên mọi đấu trường ở mùa này cho Barca. Trong đó, anh ghi 21 bàn ở La Liga, 7 bàn tại Champions League và 6 bàn ở Cúp nhà Vua.

Theo Thethao247.vn - ĐSPL



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.