Nghi án hoa khôi Kim Huệ bị HLV 'đì'

Trong trận ra quân của tuyển nữ Việt Nam tại VTV Cup, tay đập kỳ cựu Phạm Kim Huệ phải ngồi trên băng ghế dự bị suốt 3 hiệp đấu.

Trong trận ra quân của tuyển nữ Việt Nam tại VTV Cup, tay đập kỳ cựu Phạm Kim Huệ phải ngồi trên băng ghế dự bị suốt 3 hiệp đấu.

Trước đó trong lần tập trung đầu tiên của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, Kim Huệ bất ngờ không có tên. Sau đó ít ngày, trước nhiều câu hỏi của báo chí, phía Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã giải thích, Kim Huệ vẫn rất cần cho đội tuyển quốc gia, nhưng sẽ gọi khi nào cảm thấy phù hợp nhất. Nói vậy nhưng nhiều người cho rằng, đã có những mối quan hệ không thật sự tốt đẹp giữa Kim Huệ và HLV Phạm Văn Long, người từng là thầy cũ của Kim Huệ tại CLB Bộ Tư lệnh thông tin.

Kim Huệ là trụ cột nhiều năm ở đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Minh Hà.

“Giữ đúng lời hứa”, Kim Huệ đã được triệu tập để chuẩn bị cho VTV Cup lần này. Tuy nhiên, một lần nữa bản thân tay đập người Hà Nội ngày vẫn không hiểu vì sao mình lại bị ngó lơ như thế.

Trong trận khai mạc gặp đội tuyển Australia, tuyển nữ Việt Nam đã có màn khởi động tốt, khi đánh bại đối thủ quá quen thuộc như Australia với tỷ số chung cuộc 3-0. Trước đối thủ có hàng chắn tốt, tuyển nữ Việt Nam chơi khá đa dạng trong các bài toán tấn công, nhưng lại chưa thật sự hiệu quả.

Trong khá nhiều những pha kết thúc cũng như những lần phòng ngự tuyến hai, người ta vẫn thấy tuyển Việt Nam chưa thực sự làm tốt. Khâu tấn công vẫn dựa chủ yếu vào Ngọc Hoa, tay đập có thâm niên tham dự đủ cả 8 kỳ VTV Cup trước đó. Với một trận đấu không quá xuất sắc trước đối thủ yếu hơn, người xem chờ đợi một tay đập có khả năng chơi hiệu quả. Tuy nhiên trong trận đầu tiên, không hiểu lý do gì mà HLV Phạm Văn Long đã không sử dụng tay đập kỳ cựu Phạm Kim Huệ.

Tôn trọng quyết định của HLV, nhưng rõ ràng Kim Huệ đã không vui khi mình là một trong những tay đập có kinh nghiệm nhất, từng nhiều năm làm đội trưởng đội tuyển nữ Việt Nam, lại không được ra sân một phút nào.

Tối nay, tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận quyết định đến tấm vé vào bán kết với đối thủ IBK của Hàn Quốc. Liệu một lần nữa Kim Huệ có phải làm khán giả.

  Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.