Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của Alex Gerrard

Không xuất thân từ nghề người mẫu và là mẹ của 3 thiên thần nhỏ nhưng bà xã của sao Liverpool vẫn khiến cánh mày râu ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ.

Không xuất thân từ nghề người mẫu và là mẹ của 3 thiên thần nhỏ nhưng bà xã của sao Liverpool vẫn khiến cánh mày râu ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ.

 Cuối tuần qua, cô vợ xinh đẹp của Steven Gerrard tới bãi biển Dubai nắng ấm để thực hiện chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới cho hãng thời trang Lipsy.

 Nàng Wags khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ trong bộ bikini 2 mảnh nóng bỏng.

 Alex Gerrard khoe cặp tuyết lê căng tròn, vòng eo thon gọn và vòng ba nảy nở. Gương mặt xinh đẹp cùng dáng chuẩn như siêu mẫu là những điểm cộng giúp Alex lọt vào danh sách 10 nàng Wags gợi tình nhất hành tinh.

 Trước đây, người đẹp sinh năm 1982 làm nghề cắt tóc, gội đầu. Cuộc đời cô bước sang một trang mới khi quen biết Steven Gerrard và "theo chàng về dinh" năm 2007.

 Hiện tại, Alex Curran khá thành công trong vai trò người mẫu và là một cây bút chuyên viết về thời trang cho tờ Daily Mirror.

 Năm 2010, Alex Gerrard bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực thiết kế thời trang. Bộ sưu tập đầu tay của cô nhận được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng.

Alex Curran hiện là mẹ của 3 cô con gái Lilly - Ella (9 tuổi), Lexie (6 tuổi) và Lourders (17 tháng tuổi). Sinh con một bề, nàng Wags khẳng định gia đình cô sẽ tiếp tục đón thêm thiên thần mới trong thời gian tới.

Alex Curran tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, tích cực tập thể dục và tới phòng tập gym. Vì thế, bà mẹ 3 con vẫn khiến cánh mày râu ngơ ngẩn trước những đường cong đáng mơ ước của mình.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.