Người đẹp bikini Kate Upton hẹn hò ngôi sao bóng chày

Kate Upton, người đẹp tóc vàng hiện đang hẹn hò với ngôi sao bóng chày Justin Verlander, được nhiều người trầm trồ khen ngợi

Kate Upton, người đẹp tóc vàng hiện đang hẹn hò với ngôi sao bóng chày Justin Verlander, được nhiều người trầm trồ khen ngợi là nàng WAGs (vợ/ bạn gái VĐV) quyến rũ bậc nhất làng thể thao.

Kể từ khi hẹn hò với Kate Upton, tên tuổi của Justin Verlander ngày càng được người hâm mộ biết đến nhiều hơn. Những bức hình cô nàng xinh đẹp xuất hiện bên cạnh ngôi sao đình đám của làng bóng chày luôn khiến “cánh mày râu” ghen tị.

 Justin Verlander bên cạnh người tình xinh đẹp

Justin Verlander bên cạnh người tình xinh đẹp

Kate Upton sinh ra trong một gia đình có truyền thống thể thao. Mẹ của cô nàng từng là nhà vô địch quần vợt ở Texas, trong khi đó bố của Kate Upton là giám đốc thể thao ở trường trung học. Bản thân người đẹp 23 tuổi cũng từng là một tay đua ngựa cự phách. Thuở còn bé, cô từng đầu quân cho Hiệp hội Đua ngựa Mỹ (American Paint Horse Assosiation) và giành được nhiều giải thưởng cao quý.

Tuy nhiên, khi lớn lên, cô nàng quyết định theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao ấn tượng 1,78 m cùng vòng 1 tự nhiên nóng bỏng, Kate Upton nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong làng thời trang. Người đẹp tóc vàng được mệnh danh là “quả bom gợi cảm” này từng “thiêu đốt” mọi anh nhìn khi xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated của Mỹ với nhiều trang phục áo tắm hấp dẫn.  

Một số hình ảnh nóng bỏng khác của Kate Upton:

Người đẹp bikini Kate Upton hẹn hò ngôi sao bóng chày

 

Người đẹp bikini Kate Upton hẹn hò ngôi sao bóng chày

Người đẹp bikini Kate Upton hẹn hò ngôi sao bóng chày

 Theo Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.