Người đẹp Playboy quăng lưới 'câu' Cristiano Ronaldo

Real Madrid chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với ngôi sao Cristiano Ronaldo. Ngoài Man City và PSG muốn sở hữu anh, một đội bóng đầy tham vọng khác cũng muốn mang CR7 về Ba Lan.

Real Madrid chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với ngôi sao Cristiano Ronaldo. Ngoài Man City và PSG muốn sở hữu anh, một đội bóng đầy tham vọng khác cũng muốn mang CR7 về Ba Lan.

Chủ tịch của đội bóng hạng hai Warta Poznan, Izabela Lukomska-Pyzalska mới đây tuyên bố tự ứng cử vào chức danh Thị trưởng thành phố Poznan. Bà chủ xinh đẹp đã nảy ra ý tưởng táo bạo này khi các quan chức chính phủ rót tiền để xây SVĐ đắt tiền mà lờ đi những sân bóng địa phương hoàn toàn có thể tận dụng được. “Những gì tôi muốn thì tôi phải tự mình làm. Đã đến lúc tôi đấu tranh cho chức Thị trưởng thành phố”, bà Izabella nhấn mạnh.
 
Tuy nhiên động thái này được các nhà chính trị ở Poznan mỉa mai và coi thường. Chuyên gia lịch sử chính trị, tiến sĩ Dorota Piontek châm chọc: “Kinh nghiệm duy nhất của vị nữ chủ tịch này là điều hành đội bóng và cởi đồ, khoe cơ thể trên tạp chí”.

Izabella từng là người mẫu nổi tiếng cho tạp chí Playboy và vị chủ tịch 34 tuổi này đang làm những gì tốt nhất có thể để mọi người nhìn bà trên cương vị một người điều hành giỏi chứ không phải là một người mẫu khoe thân. Và để vận động tranh cử, con át chủ bài của bà Izabela chính là Ronaldo.

Cựu hoa hậu này đã từng có thời gian thăm hỏi ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha khi anh tham gia Euro 2012 và hai người đã có vài cuộc nói chuyện cởi mở. Bà tin vào khả năng mời Ronaldo làm cố vấn cho đội bóng. Mức lương thì tất nhiên là không phải bàn. Ronaldo đòi bao nhiêu, vị chủ tịch này sẵn sàng chi bấy nhiêu cùng “phần thưởng” kèm theo.

“Phần thưởng” kèm theo mà bà Izabela “nháy” CR7 chính là người đẹp Natalia Siwiec. Được mệnh danh là nàng "Larissa Riquelme" của Ba Lan, Natalia đã gửi trọn trái tim cho Ronaldo từ hồi Euro 2012 nhưng tiếc là chưa một lần gặp gỡ. Natalia chia sẻ rằng nếu CR7 gặp cô trước thì chắc chắn anh sẽ chọn cô chứ không phải Irina.

Người mẫu ngực trần sẵn sàng bắt tay với nữ chủ tịch để kéo CR7 về Ba Lan. Tham vọng của 2 người đẹp Ba Lan rất lớn nhưng để Ronaldo gật đầu thì họ phải có nhiều lí lẽ hơn để thuyết phục Mourinho lẫn Real Madrid nhả hàng.

Theo Đất Việt

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.