Người đẹp “siêu vòng ba” lờ vụ Benzema

Douglas Costa cưới và… bỏ vợ thần tốc. Sneijder kỷ niệm 5 năm ngày cưới với Yolanthe. Ronaldo chúc thế giới ngủ ngon.

Douglas Costa cưới và… bỏ vợ thần tốc. Sneijder kỷ niệm 5 năm ngày cưới với Yolanthe. Ronaldo chúc thế giới ngủ ngon. Nhà Becks tưng bừng mừng sinh nhật Romeo. Edurne Garcia bực tức vì De Gea không thể gia nhập Real Madrid... là những tin chính trong bản tin Góc của Sao ngày 2.9.

góc của sao 2/9: nguòi dẹp “sieu vòng 3” lò vụ benzema - 1

Người đẹp “siêu vòng 3” lờ vụ Benzema. Cách đây ít lâu, Jeinny Lizarazo đã khẳng định trên trang cá nhân của mình rằng, Karim Benzema sẽ gia nhập Arsenal trong mùa hè năm nay. Nếu sai, cô sẽ bị trừng phạt vào ngày 2.9. Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015 đã qua, Benzema vẫn ở lại Real Madrid, nhưng Jeinny Lizarazo thì lờ đi. Cô đang bị nhiều CĐV ném đá.

góc của sao 2/9: nguòi dẹp “sieu vòng 3” lò vụ benzema - 2

Douglas Costa cưới và… bỏ vợ thần tốc. Tờ Bild cho hay, tân binh Douglas Costa của Bayern Munich đã có 1 đời vợ. Cụ thể, ngôi sao người Brazil này cưới siêu mẫu đồng hương Luisa Ramos hồi tháng 6 năm ngoái, nhưng chỉ 3 tháng sau, họ đã chia tay.

góc của sao 2/9: nguòi dẹp “sieu vòng 3” lò vụ benzema - 3

Sneijder kỷ niệm 5 năm ngày cưới với Yolanthe. Hôm qua, Wesley Sneijder đã làm lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới với Yolanthe Cabau. Đám cưới của hai người được tổ chức tại Ibiza. Được biết, Yolanthe đã mang bầu được 5 tháng.

góc của sao 2/9: nguòi dẹp “sieu vòng 3” lò vụ benzema - 4

Ronaldo chúc thế giới ngủ ngon. Cristiano Ronaldo vừa có một hành động yểu điệu nhưng cũng không kém phần hài hước khi đăng tấm hình “Chúc thế giới ngủ ngon” lên trang Facebook cá nhân. Siêu sao của Real Madrid vừa trở về cùng các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016.

góc của sao 2/9: nguòi dẹp “sieu vòng 3” lò vụ benzema - 5

Nhà Becks tưng bừng mừng sinh nhật Romeo. Vợ chồng David Beckham vừa có một ngày bận rộn với nhiều sự kiện khi tổ chức sinh nhật lần thứ 13 cho cậu con trai thứ 2 Romeo. “Chàng trai bé nhỏ của tôi sang tuổi 13 rồi, bước vào tuổi teen và vẫn là một fan của Arsenal”, một đoạn trích từ trang cá nhân Beckham.

góc của sao 2/9: nguòi dẹp “sieu vòng 3” lò vụ benzema - 6

Edurne Garcia bực tức vì De Gea không thể gia nhập Real Madrid. Do những khúc mắc về giấy tờ nên David de Gea đã không thể rời M.U và gia nhập Real Madrid trong mùa hè năm nay. Điều này khiến cô bạn gái Edurne Garcia của thủ thành Tây Ban Nha rất tức giận. “Tôi rất thất vọng vì những gì đã diễn ra”, nữ ca sĩ 29 tuổi này viết trên trang cá nhân.

góc của sao 2/9: nguòi dẹp “sieu vòng 3” lò vụ benzema - 7

Lucia Villalon khiến đấng mày râu ghen tị với Hernandez. Javier Hernandez bị M.U bán cho Bayer Leverkusen với giá 12 triệu bảng. Để an ủi bạn trai, MC Lucia Villalon đã viết những lời đầy ngọt ngào trên trang cá nhân của mình, khiến bất cứ đấng mày râu nào cũng phải ghen tị với tiền đạo người Mexico: “Sẽ không bao giờ tắt đi nụ cười này. Những dự án mới, mục tiêu mới, cuộc phiêu lưu mới, nhưng luôn là anh. Em yêu anh!”.

góc của sao 2/9: nguòi dẹp “sieu vòng 3” lò vụ benzema - 8

Federer vô đối về kiếm tiền trong làng quần vợt. Một lần nữa, Roger Federer lại không có đối thủ trong làng quần vợt về thu nhập. Theo thống kê từ Forbes, trong vòng 1 năm qua, tay vợt người Thụy Sĩ đã bỏ túi tổng cộng 67 triệu USD, cao hơn 9 triệu USD so với cùng kỳ năm trước.

góc của sao 2/9: nguòi dẹp “sieu vòng 3” lò vụ benzema - 9

Mario Suarez tổ chức sinh nhật cho bạn gái. Nhân lần sinh nhật thứ 26 của cô bạn gái xinh đẹp Malena Costa, Mario Suarez đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật rất ý nghĩa. Anh đã mua tặng cho người đẹp đồng hương một chú chó xinh xắn.

góc của sao 2/9: nguòi dẹp “sieu vòng 3” lò vụ benzema - 10

Nhiều CLB lớn chúc mừng Quốc khánh Việt Nam. Nhân ngày Quốc khánh 2.9 của Việt Nam, hàng loạt đội bóng lớn của châu Âu như Chelsea, Dortmund, Bayern Munich hay Liverpool... đã đăng những thông điệp chúc mừng gửi tới các fan hâm mộ bóng đá ở đất nước hình chữ S.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.