NHM Việt Nam được xem AFF Cup 2012 miễn phí

Không cần đợi kết quả cuộc đàm phán giữa các nhà đài Việt Nam và đối tác bán bản quyền truyền hình, người hâm mộ bóng đá nước nhà vẫn được thoải mái xem các trận đấu tại AFF Cup sắp tới trên mạng Youtube.

Không cần đợi kết quả cuộc đàm phán giữa các nhà đài Việt Nam và đối tác bán bản quyền truyền hình, người hâm mộ bóng đá nước nhà vẫn được thoải mái xem các trận đấu tại AFF Cup sắp tới trên mạng Youtube.

Lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu AFF Cup, các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube để toàn bộ người hâm mộ khu vực và cả thế giới được thưởng thức những trận đấu đỉnh cao, những bàn thắng đẹp. BTC AFF Cup đã quyết định lập một kênh riêng trên Youtube để người hâm mộ bóng đá trong khu vực có thể theo dõi giải đấu.

NHM Việt Nam được xem AFF Cup 2012 miễn phí trên trang mạng Youtube

Youtube là trang web chia sẻ video clip trực tuyến phổ biến hiện nay với lượng truy cập khổng lồ mỗi ngày. BTC cho biết, ngoài việc phát sóng trực tiếp các trận đấu thì trong thời gian không có trận đấu nào diễn ra, kênh này sẽ đóng vai trò là một thư viện lưu trữ các đoạn video clip liên quan đến chuyên môn cũng như thông tin bên lề của giải vô địch Đông Nam Á.

Như vậy, người hâm mộ sẽ được xem lại những bàn thắng đẹp, đường chuyền hay hay và thậm chí là sự cố trọng tài, trận đấu...Đó là những lợi ích to lớn mà Youtube mang lại, thay vì phải đợi hoặc không thể xem được trên các kênh truyền hình truyền thống.

Được biết, trong 4 trận vòng loại AFF Cup diễn đang diễn ra tại Myanmar vừa qua, BTC đã tiến hành phát sóng trên Youtube và đã nhận được sự ủng hộ của hàng triệu người hâm mộ trong khu vực. Chắc chắn tai AFF Cup sắp tới, kênh riêng trên Youtube của BTC giải sẽ là địa chỉ quen thuộc của người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á.

Với người hâm mộ Việt Nam, sau khi hai kênh thể thao ESPN, Star Sports tuyên bố sẽ phát sóng AFF Cup, giờ lại được xem miễn phí trên Youtube, nhiều người đã không còn quan tâm tới kết quả cuộc đàm phán giữa các nhà đài và phía đối tác bán bản quyền truyền hình AFF Cup.

Không chỉ người hâm mộ, các nhà đài Việt Nam chắc chắn cũng sẽ được hưởng lợi từ thông tin BTC bởi phía đối tác sẽ khó có thể ép giá như trước.

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.