Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẵn sàng cho U19 AFF Cup

U19 AFF Cup sẽ khởi tranh trên sân Thống Nhất ( TP HCM) từ chiều nay. Đây là cơ hội tốt cho thầy trò HLV Mai Đức Chung thể hiện sự tiến bộ trước các đối thủ mạnh.

U19 AFF Cup sẽ khởi tranh trên sân Thống Nhất ( TP HCM) từ chiều nay. Đây là cơ hội tốt cho thầy trò HLV Mai Đức Chung thể hiện sự tiến bộ trước các đối thủ mạnh.

U19 Thái Lan rút khỏi giải khiến Việt Nam trở thành đội duy nhất ở khu vực Đông Nam Á dự giải. Trước các đối thủ được đánh giá mạnh hơn rất nhiều là Iran, Uzbekistan và Australia, U19 Việt Nam vẫn rất tự tin.

Lợi thế của thầy trò HLV Mai Đức Chung chính là sân nhà. Chơi trên sân Thống Nhất (TP HCM) sẽ là động lực lớn cho các cầu thủ trẻ của U19 Việt Nam.

Ngoài ra, điều kiện thời tiết đặc thù ở TP HCM sẽ khiến các đối thủ khó thích ứng nhanh. Các cầu thủ Việt Nam cần đánh giá đúng đối thủ và khai thác các nhược điểm của đối phương để tìm kết quả có lợi cho mình.

Giải đấu cũng là dịp cọ xát đáng giá với thầy trò HLV Mai Đức Chung trước các đối thủ mạnh là Iran, Australia và Uzbekistan chuẩn bị cho U19 châu Á 2012 - giải đấu mà U19 Việt Nam và Uzbekistan nằm chung bảng.

4 đội là Việt Nam, Iran, Australia và Uzbekistan sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, tính điểm, xếp hạng, chọn 2 đội đứng đầu vào chung kết. 2 đội xếp thứ 3 và thứ 4 sẽ đấu trận tranh hạng ba.

Lịch thi đấu của U19 Việt Nam tại giải

Ngày 2/9 U19 Việt Nam - U19 Iran

4/9 U19 Việt Nam - U19 Australia

6/9 U19 Việt Nam - U19 Uzbekistan

8/9 Chung kết và tranh giải ba

 Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.