Những cặp vợ chồng cầu thủ - ca sỹ nổi tiếng nhất Việt Nam

Trên thế giới có không ít những cặp đôi cầu thủ - ca sỹ hạnh phúc bên nhau, trong đó phải kể đến cặp Vic-Beck.

Trên thế giới có không ít những cặp đôi cầu thủ - ca sỹ hạnh phúc bên nhau, trong đó phải kể đến cặp Vic-Beck. Việt Nam cũng không ngoại lệ, không ít cầu thủ nổi tiếng của làng bóng đá kết đôi với các ca sĩ làm nên những cuộc tình đẹp.

Phan Thanh Bình – Thảo Trang


Tuyển thủ Phan Thanh Bình và ca sỹ - diễn viên Thảo Trang đã có một cuộc tình đẹp kéo dài 5 năm và kết thúc bằng một đám cưới hoành tráng vào năm 2009. Đến nay, gia đình nhỏ của họ đã có 1 cô con gái xinh xắn.

bóng hồng, showbiz, cầu thủ Việt

Mặc dù yêu nhau trong một thời gian dài nhưng cuộc hôn nhân của Thảo Trang và Phan Thanh Bình cũng gặp phải không ít sóng gió. Tuy nhiên, cả hai người đều cố gắng vượt qua để gây dựng cuộc sống hạnh phúc.

Sau một thời gian lui về chăm sóc con gái và gia đình, Thảo Trang trở lại showbiz với 1 diện mạo mới. Phan Thanh Bình cùng vợ tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2013. Tuy nhiên, Thanh Bình nhanh chóng rời khỏi cuộc thi vì chấn thương, ngay sau đó, Thảo Trang cũng phải nói lời chia tay với chương trình này.

Thủy Tiên – Công Vinh


Mối tình của tuyển thủ Công Vinh và Thủy Tiên đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới. Trong suốt năm năm yêu nhau, Thủy Tiên và Công Vinh đã phải vượt qua rất nhiều thị phi và sóng gió với scandal ảnh nóng và hàng loạt tin đồn thất thiệt khác.

image photo
Đám Cưới của Công Vinh và Thủy Tiên

Tuy nhiên, chàng tiền đạo xứ Nghệ cùng người yêu đã vượt qua tất cả sóng gió để có được lễ đính hôn đầm ấm năm 2011. Sau lễ đính hôn, bé Bánh Gạo ra đời càng khiến cho cuộc tình của họ trở nên gắn kết. Năm 2014, Công Vinh và Thủy Tiên đã có 1 đám cưới trong mơ khiến nhiều fan hâm mộ phải ghen tị.

Đến nay, cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên sống hạnh phúc bên nhau. Họ cùng nhau bảo vệ cô con gái bé bỏng khỏi sự "soi mói" của fan hâm mộ và giới truyền thông.


Công Vinh hạnh phúc bên bà xã

Trịnh Quốc Hưng – Đinh Lan Phương

Cựu cầu thủ của CLB Hà Nội ACB Trịnh Quốc Hưng cũng có 1 mối tình đẹp như mơ với người mẫu Đinh Lan Phương. Năm 2012, cặp đôi này tổ chức đám cưới đầm ấm.

Sau đám cưới, Đinh Lan Phương tạm gác sự nghiệp để lo cho cuộc sống gia đình. Họ có 1 cậu con trai kháu khỉnh và dễ thương.

image photo
Đinh Lan Phương và Ngô Quốc Hưng

Trong khi đó, Trịnh Quốc Hưng cũng phải từ bỏ sự nghiệp cầu thủ để trở thành huấn luyện viên đội trẻ của Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Hà Nội do bị chấn thương.

Nghiêm Xuân Tú và ca sỹ Thanh Thủy

Chàng tiền vệ đầy tiềm năng của đội bóng đá Thanh Hoa Nghiêm Xuân Tú cũng có 1 mối tình đẹp cùng ca sỹ Thanh Thủy. Xuân Tú từng tiết lộ, cá tính mạnh mẽ, thẳng thắn của Thanh Thủy chính là điểm hấp dẫn anh nhất. Có lẽ, vì vậy, sau 10 tháng tìm hiểu và yêu nhau, hai người quyết định cùng nhau xây đắp tổ ấm chung.

tu-8945-1391912855.jpg
Nghiêm Xuân Tú và Thanh Thủy


Gia đình hạnh phúc của Nghiêm Xuân Tú và Thanh Thủy

Đến nay, cặp đôi Xuân Tú và Thanh Thủy đã có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. Sau khi sinh con, Thanh Thủy nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại sân khấu.

Quốc Khánh/VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.