Những 'ông hoàng' trên trang bìa tạp chí

Sự xuất hiện của các ngôi sao bóng đá trên trang bìa luôn tạo ra sức cuốn hút đặc biệt đối với độc giả. Vì thế, những cái tên như Ronaldo, Messi hay Beckham luôn giúp các tạp chí "hái ra tiền".

Sự xuất hiện của các ngôi sao bóng đá trên trang bìa luôn tạo ra sức cuốn hút đặc biệt đối với độc giả. Vì thế, những cái tên như Ronaldo, Messi hay Beckham luôn giúp các tạp chí "hái ra tiền". 

 Cristiano Ronaldo là gương mặt quen thuộc trên trang bìa của tạp chí danh tiếng GQ. Sao Real Madrid thường chọn những bộ trang phục lịch lãm theo phong cách quý ông để chụp hình. Trông CR7 bảnh bao, điển trai và có "hồn" chẳng kém gì những người mẫu chuyên nghiệp.

 Quả bóng Vàng Lionel Messi cũng chọn phong cách lịch lãm để xuất hiện trên trang bìa tạp chí. Không phải là người thường xuyên "chải chuốt" nên Messi khiến các fan hâm mộ ngỡ ngàng trước "nhan sắc" của anh chàng. Đặc biệt, người xem như bị "thôi miên" bởi ánh mắt sắc lạnh cuốn hút của siêu sao Barcelona.

 Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vanity Fair, Beckham "đốn tim" các chị em bằng phong cách bụi bặm, hầm hố. Cựu đội trưởng tuyển Anh không những rất điển trai mà còn vô cùng quyến rũ.

 Vẻ đẹp thiên thần hiếm có trong làng thể thao của Kaka sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt cho trang bìa. Người đọc sẽ chẳng ngại ngần "rút hầu bao" để sở hữu một cuốn tạp chí "long lanh" như thế này. Và đó là lý do tại sao Kaka "đắt sô" chụp ảnh bìa đến thế.

 Được mệnh danh là "người ngoài hành tinh" trên sân cỏ nhưng Ro "béo" lại chọn cho mình một phong cách rất "trái đất" khi lên trang bìa. Trông Ronaldo thật lịch lãm và phong độ trong bộ vest đen sang trọng.

 Không điệu đà như Ronaldo, không lãng tử như Kaka và cũng chẳng quyến rũ như Beckham nhưng Drogba luôn có một sự cuốn hút đặc biệt mỗi khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí.

 Rio Ferdinand từng chia sẻ rằng sau khi "treo giầy" anh mong muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Trung vệ của MU khẳng định bản thân rất có năng khiếu nghệ thuật và đặc biệt anh có thể lột tả cảm xúc rất tốt. Những bức hình cá tính và góc cạnh trên trang bìa tạp chí là một ví dụ điển hình cho khả năng lấn sân sang lĩnh vực mới của Rio.

 

 Không chọn cho mình phong cách điệu đà, bóng bảy như những đồng đội khác, Mesut Ozil xuất hiện vô cùng giản dị trên trang bìa tạp chí. Trông siêu sao Real Madrid như đang hóa thân vào một trong những nhân vật của bộ phim "Những người khốn khổ".

 

 Chân sút người Đức - Sami Khedira - và bạn gái xinh đẹp - Lena Gercke - từng thực hiện một bộ ảnh vô cùng nóng bỏng trên GQ. Cả hai "thiêu đốt" trang bìa tạp chí khi chân dài Lena Gercke nude hoàn toàn và được che những phần nhạy cảm nhất trên cơ thể bằng bàn tay của Khedira. 

 

 "Hạt đậu nhỏ" Chicharito cũng vinh dự được chọn là nhân vật trang bìa của tạp chí danh tiếng GQ. Trong khi các cầu thủ khác luôn để mặt nghiêm nghị, lạnh lùng và có phần hơi bí ẩn thì sao MU lại gây ấn tượng bằng nụ cười hiền hòa.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.