Những scandal tình ái khiến Ronaldo phải xấu mặt mỗi khi nhớ lại

Những cuộc tình một đêm chớp nhoáng sau lưng bạn gái hay sở thích quan hệ với gái gọi là nguyên nhân khiến Ronaldo vẫn chưa thể tìm được ý trung nhân của đời mình.

Những cuộc tình một đêm chớp nhoáng sau lưng bạn gái hay sở thích quan hệ với gái gọi là nguyên nhân khiến Ronaldo vẫn chưa thể tìm được ý trung nhân của đời mình.

1. Ronaldo rủ Nani, Anderson quan hệ tập thể với gái gọi

Scandal đầu tiên của Ronaldo nổ ra vào năm 2007, khi tuyển thủ Bồ Đào Nha bị truyền thông Anh phanh phui màn thác loạn với 5 gái gọi tại tư dinh cùng 2 đồng đội Nani và Anderson. 

1412820853.2764-cr1-7ae0f
Nani, Ronaldo và Anderson cùng vui vẻ với gái gọi.

Dù đã bịt miệng những cô nàng gái gọi bằng một khoản tiền hậu hĩnh, nhưng CR7 cũng không thể ngăn câu chuyện bị phát tán ra ngoài. Juliana Baltrusch, một trong số 5 gái bán dâm, đã bán câu chuyện cho truyền thông Anh để đổi lại một khoản tiền lớn. 

2. Ronaldo lừa dối người yêu để vui vẻ với gái bán dâm

Vài tháng sau scandal nói trên, Ronaldo bắt đầu cặp kè với người đẹp nóng bỏng Gemma Atkinson. Tuy nhiên, chứng nào tật nấy, CR7 tiếp tục tìm niềm vui với gái gọi và lại bị phát hiện.

1403840619-atkinson1--1--23317
Dù hẹn hò với Gemma nhưng Ronaldo vẫn qua đêm với gái bán dâm.

Tháng 1/2008, sau trận đấu ở FA Cup, Ronaldo tự thưởng cho mình một chuyến du hí ngắn ngày tại Rome, Italia. Tại đây, C.Ronaldo được người bạn thân dẫn ngay tới khám phá khu phố đèn đỏ nổi tiếng và dừng chân tại hộp đêm Divafutura Channel.

Tại đây, Ronaldo bỏ tiền ra bao trọn gói 2 gái nhảy và vui vẻ tới sáng ở một khách sạn 5 sao gần đó. Nicole, một trong hai cô gái bán hoa bật mí rằng Ronaldo đã chi cho cô 200 bảng Anh để mây mưa cùng anh. Cô nàng cũng hết lời khen ngợi khả năng “giường chiếu” của ngôi sao trẻ khi đó mới 23 tuổi.

3. Ronaldo bỏ 1 triệu USD mua trinh tiết siêu mẫu Italia

Cũng trong năm 2008, người đẹp Raffaella Fico đã lên báo rêu rao rằng cô từng có thời gian qua lại với Ronaldo. Mọi thứ phải bắt nguồn từ khi Fico tuyên bố bán cái "ngàn vàng" với giá 1 triệu USD vào năm đó. 

10oegbc-b72b4
Fico và Ronaldo bị bắt gặp nhiều lần đi chơi cùng nhau.

“Tôi đã mất đi sự trinh trắng của mình với Ronaldo và tôi hạnh phúc về điều đó. Hai chúng tôi đã có quãng thời gian 11 tháng say đắm bên nhau”, Rafaella thổ lộ.  Dù từng có thời gian ân ái "bí mật" nhưng mỗi khi nhắc tới chuyện này, siêu sao người Bồ thường tránh né và khẳng định mình vô can.

4. CR7 bị kiện vì tội hiếp dâm

CristianoRonaldoReadingvManUnited624290-cf50d

Năm 2005 , Cristiano Ronaldo đã từng bị cảnh sát triệu tập vì nghi án hiếp dâm. Nguyên do đến từ việc CR7 và người anh họ bị hai phụ nữ tố cáo đã tấn công tình dục họ tại khách sạn Sanderson một ngày sau trận đấu giữa MU và Fullham. CR7 bị tạm giam hơn 8 tiếng để điều tra nhưng khăng khăng bác bỏ mọi cáo buộc. Sau đó cảnh sát minh oan cho Ronaldo sau khi hai nạn nhân tự rút đơn kiện và thừa nhận mình “tự nguyện” quan hệ tình dục với hai anh em Ronaldo.

5. Ronaldo có con rơi sau khi vui vẻ với cô hầu bàn

Vào năm 2010, ngay trước khi yêu Irina Shayk, Cristiano Ronaldo từng khiến dư luận thế giới ngỡ ngàng khi thông báo mình đã lên chức bố. Tuy nhiên, danh tính mẹ cậu bé Cristiano Ronaldo Jr đến nay vẫn là bí ẩn chưa có lời giải. Chỉ biết rằng, Cristiano Ronaldo đã phải trả một khoản tiền khổng lồ lên tới 10 triệu USD (hơn 200 tỷ đồng) để "bịt miệng" nhân vật này. 

Cuối tháng 7 vừa qua, tờ Laprensa của Honduras đã lần đầu tiên cho công bố tấm hình cô hầu bàn và khẳng định cô gái này chính là mẹ ruột của con trai Ronaldo. Trong tấm hình này, cô gái hầu bàn mặc áo xanh ngồi cạnh Ronaldo. Cô gái có nước da nâu, mái tóc xoăn và rõ ràng Cristiano Junior nhìn rất giống với mẹ đẻ.

1-3db35

Cho đến thời điểm này, đây mới là bức hình đầu tiên về mẹ ruột của con trai Ronaldo được xuất hiện trước giới truyền thông. Tuy nhiên, danh tính của cô gái và cuộc sống hiện tại của cô không được tờ Laprensa hé lộ thêm.

6. Ronaldo vui vẻ với Á hậu vòng 3 Brazil 2012 sau lưng Irina Shayk

Á hậu Miss vòng 3 Brazil năm 2012, Andressa Urach nổi như cồn sau khi tiết lộ đã qua đêm với Cristiano Ronaldo vào năm 2013. Lúc bấy giờ, cô nàng đã hết lời khen ngợi chuyện "chăn gối" của siêu sao người Bồ Đào Nha, dù tiền đạo này sau đó phủ nhận tin đồn có "tình 1 đêm" với người đẹp.

"Tình một đêm" của Ronaldo có thể bị liệt vì biến chứng do phẫu thuật thẩm mỹ 4

Vừa mới đây thôi, Andressa Urach đã quyết định tiết lộ toàn bộ sự thật về chuyện tình với CR7 trong cuốn tự truyện của mình. Theo Andressa Urach, lần được gặp gỡ Ronaldo đó lại là một kỷ niệm buồn đối với cô. Chẳng những biết được bộ mặt sở khanh của siêu sao người Bồ Đào Nha, Urach còn bị Ronaldo lừa gạt và sau đó gọi điện chửi rủa thậm tệ khi người đẹp 28 tuổi tiết lộ thông tin với báo chí.

"Tôi hỏi Ronaldo về chuyện tình cảm của anh ta và Irina Shayk. Ronaldo nói đó không phải là mối quan hệ nghiêm túc rồi nhanh chóng lái sang chuyện khác", Urach tiết lộ.

7. Ronaldo cố tình "đánh đồn có địch"

Theo nguồn tin từ các báo ở Anh, hồi đầu tháng 8, siêu sao Bồ Đào Nha đã cố gắng cưa cẩm Aline Lima, thông qua Instagram khi cô này liên lạc với CR7 để hỏi xin vé xem Real Madrid thi đấu cho bạn trai. 

Siêu sao Bồ Đào Nha đã cố gắng cưa cẩm siêu mẫu Aline Lima, thông qua những dòng tin nhắn trên MXH Instagram. Dù dùng đủ các "chiêu trò", nhưng Ronaldo đã bị mỹ nhân gốc Brazil từ chối thẳng thừng bởi cô là "hoa đã có chủ".

723938-horz-58dc3

Tuy vậy cầu thủ 30 tuổi vẫn chưa chịu bỏ cuộc và bảo rằng “Đây là bí mật của 2 chúng ta thôi, chẳng ai biết đâu”. Nhưng người mẫu đến từ Brazil vẫn một mực từ chối vì cô không muốn lừa dối bạn trai mình.

Vì chuyện này mà người người yêu của Lima, vốn là một CĐV nhiệt thành của Ronaldo và Real Madrid, cũng đã quyết định thôi không thần tượng ngôi sao người Bồ Đào Nha nữa.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.