NÓNG: CLB Nhật muốn chiêu mộ Công Vinh và Mạc Hồng Quân

Theo thông tin của PV, một CLB đang thi đấu tại J-League 2 đang xem xét khả năng chiêu mộ Công Vinh và Mạc Hồng Quân - những chân sút tốt nhất của bóng đá Việt Nam lúc này.

Theo thông tin của PV, một CLB đang thi đấu tại J-League 2 đang xem xét khả năng chiêu mộ Công Vinh và Mạc Hồng Quân - những chân sút tốt nhất của bóng đá Việt Nam lúc này.

NÓNG: CLB Nhật muốn chiêu mộ Công Vinh và Mạc Hồng Quân

Công Vinh và Mạc Hồng Quân sẽ "song kiếm hợp bích" tại Nhật Bản?

Những tưởng việc Công Vinh sang Nhật chơi bóng đã lùi xa sau khi tiền đạo này trở lại thi đấu cho đội bóng quê hương - SLNA. Tuy nhiên, việc CV89 tỏa sáng và ghi bàn ngay trong trận "ra mắt" khán giả sân Vinh đã khiến viễn cảnh anh sang đất nước mặt trời mọc được nhắc đến trở lại.

Đêm 3/3 vừa qua, không lâu sau khi trận đấu giữa SLNA và V.HP khép lại. Các nhà môi giới hoạt động tại J-League đã đồng loạt nhắc đến khả năng Công Vinh chuyển "hộ khẩu" sang Nhật ngay ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải 2013. Họ khẳng định, trong thời gian sắp tới, các scout (tuyển trạch viên) của nhiều CLB J-League 1 và J-League 2 sẽ đến mảnh đất hình chữ S, theo dõi các trận đấu của SLNA để "đánh giá chân cẳng" của Công Vinh.

Nếu tiếp tục thể hiện phong độ cao, Công Vinh sẽ được họ coi là món hàng hot để quyết tâm chiêu mộ trong những nỗ lực quảng bá hình ảnh của bóng đá Nhật Bản tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, tiền đạo Mạc Hồng Quân cũng là gương mặt được quan tâm sát sao. Thậm chí, một CLB tại J-League 2 còn tiết lộ ý định chiêu mộ luôn "combo" ngôi sao Việt Nam gồm Công Vinh và Mạc Hồng Quân. Họ cho biết, cả 2 tiền đạo này đều có chuyên môn tốt lại thành thạo ngoại ngữ và có tác phong hết sức chuyên nghiệp nên sẽ thích nghi với môi trường bóng đá Nhật Bản một cách nhanh chóng.

Tuy nhiên, viễn cảnh Công Vinh - Mạc Hồng Quân sát cánh tại Nhật có trở thành sự thật hay không thì còn phụ thuộc vào màn trình diễn của họ trên sân cỏ trong thời gian sắp tới.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.