Nửa đêm, Công Vinh dắt Thủy Tiên đi xem chung kết Euro 2016

Trong khi Công Vinh dắt vợ đi xem chung kết Euro 2016 lúc nửa đêm thì Văn Quyến phải "trốn vợ" vào TPHCM để tận hưởng không khí bóng đá.

Trong khi Công Vinh dắt vợ đi xem chung kết Euro 2016 lúc nửa đêm thì Văn Quyến phải "trốn vợ" vào TPHCM để tận hưởng không khí bóng đá.

Nửa đêm, Công Vinh dắt Thủy Tiên đi xem chung kết Euro 2016 - Ảnh 1.

Nửa đêm 10/7, tiền đạo Lê Công Vinh đã dẫn bà xã Thủy Tiên đến nhà thi đấu Phú Thọ để theo dõi trận chung kết Euro 2016 giữa Bồ Đào Nha gặp Pháp. Công Vinh cho biết, xuyên suốt mùa Euro 2016 do giữ thể lực để thi đấu V.League nên đây mới là trận đấu đầu tiên của loạt 2h00 sáng anh thức để coi trận đấu.

Nửa đêm, Công Vinh dắt Thủy Tiên đi xem chung kết Euro 2016 - Ảnh 2.

Chiếc xe của vợ chồng Công Vinh xuất hiện ở một góc tối trên sân Phú Thọ, nên khi cặp đôi xuất hiện, ít người biết tới. Trước khi trận chung kết diễn ra, mặc dù là một fan của Ronaldo nhưng Công Vinh vẫn tin Pháp sẽ lên ngôi vô địch. Dẫu vậy, dự đoán của CV9 đã không chính xác khi Bồ Đào Nha đã đánh bại đội bóng chủ nhà để trở thành tân vương của châu Âu.

Nửa đêm, Công Vinh dắt Thủy Tiên đi xem chung kết Euro 2016 - Ảnh 3.

Công Vinh cho biết sau khi cùng bà xã xem xong trận chung kết, anh đã phải di chuyển ngay lập tức xuống Bình Dương để hội quân cùng đội. Anh chỉ có chưa đầy 3 tiếng để ngủ khi 8 giờ sáng bước vào buổi tập của CLB B.Bình Dương.

Nửa đêm, Công Vinh dắt Thủy Tiên đi xem chung kết Euro 2016 - Ảnh 4.

Trong khi đó, ở một tụ điểm xem bóng đá khác tại trường Đại học Tôn Đức Thắng (TPHCM), đồng đội cũ của Công Vinh, Văn Quyến cũng có mặt để hòa cùng không khí Euro cùng người hâm mộ bóng đá TPHCM. Hiện tại, Văn Quyến đang phụ giúp vợ lo công việc kinh doanh sau khi giã từ sự nghiệp. Quyến "béo" chia sẻ, anh phải "trốn vợ" để vào TPHCM xem chung kết Euro 2016.

 Quyến "béo" dự đoán Ronaldo và Bồ Đào Nha sẽ lên ngôi vô địch, và dự đoán của cựu tuyển thủ Việt Nam đã chính xác. Đánh giá về trận đấu, Văn Quyến cho rằng, mặc dù Ronaldo sớm phải rời sân, nhưng những hành động của Ronaldo bên ngoài đường piste và cách CR7 động viên đồng đội đã ảnh hưởng rất lớn đến chiến thắng của Bồ Đào Nha. Theo Quyến "béo", Ronaldo đã đi vào ngôi đền của các huyền thoại bóng đá thế giới với những gì anh đã thể hiện.

Nửa đêm, Công Vinh dắt Thủy Tiên đi xem chung kết Euro 2016 - Ảnh 6.

Trong dịp Euro 2016, ở TPHCM có rất nhiều tụ điểm để người hâm mộ tận hưởng không khí bóng đá và mỗi tụ điểm đều thu hút hàng nghìn người tham gia. Chắc chắn, dù Euro 2016 đã kết thúc, nhưng với người hâm mộ dư âm của giải đấu số 1 châu Âu vẫn còn đọng lại.

Theo Trí thức trẻ


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.