Owen trước nguy cơ bị fan Man United tẩy chay

Tiền đạo Michael Owen đang đứng trước nguy cơ phải đối mặt với cơn thịnh nộ từ người hâm mộ Manchester United một khi anh khoác lên mình chiếc áo của Liverpool trong trận đấu gây quỹ từ thiện để tri ân Jamie Carragher vào thứ Bảy 288 tới.

Tiền đạo Michael Owen đang đứng trước nguy cơ phải đối mặt với cơn thịnh nộ từngười hâm mộ Manchester United một khi anh khoác lên mình chiếc áo của Liverpooltrong trận đấu gây quỹ từ thiện để tri ân Jamie Carragher vào thứ Bảy 28/8 tới.

Vốn là Jamie Carragher đang lên kế hoạch tổ chức một trận đấu bóng với mục đíchlàm từ thiện và mời người đồng đội cũ ở Liverpool, Owen tham gia. Để tri ânCarragher và cũng được sự cho phép của ông thầy Alex Ferguson, Owen đã đồng ýgóp mặt trong trận đấu đầy ý nghĩa trên. Như vậy cũng có nghĩa là Owen sẽ có dịpkhoác lên mình chiếc áo của Liverpool lần đầu tiên kể từ khi rời khỏi câu lạc bộvùng Merseyside.

Owen trước nguy cơ bị fan Man United tẩy chay
Owen sẽ gặp phải sự phản đối khi khoác áo Liverpool

uy nhiên quyết định trên củatiền đạo “Quỉ đỏ” được cho là khá “liều lĩnh” bởi anh chưa dự tính nhữngphản ứng từ phía người hâm mộ của cả hai đội. Chắc hẳn sự tức giận của fan“The Kop” đối với Owen vẫn chưa nguôi kể từ ngày chân sút này rời bỏ độibóng mình gắn bó bấy lâu để sang đầu quân cho “kình địch” Manchester United.

Ngay cả Carragher cũng dự tính được sự nhạy cảm của sự việc khi lên tiếng đềnghị Owen tham gia. Chính hậu vệ này cũng đã khuyên người bạn của mình nêncân nhắc và suy xét kĩ trước khi đưa ra quyết định. Về phía ban tổ chức, họcũng đang hy vọng với tầm ảnh hưởng của Carragher đối với Liverpool, hậu vệnày có thể thuyết phục đám đông khán giải nhà sẽ chào đón sự trở lại của cựucầu thủ đã cống hiến cho Liverpool 158 bàn thắng trong 8 năm khoác áo CLBbằng một thái độ “cởi mở” và thân thiện hơn.

Tuy nhiên, khả năng điều đó xảyra là rất ít và chắc chắc Owen sẽ đến SVĐ bằng lối đi riêng dưới sự bảo vệ chặtchẽ của các nhân viên an ninh để tránh trường hợp rủi ro có thể xảy ra.

Bên cạnh đó những CĐV trung thànhcủa “Quỷ đỏ” M.U chắc chắn cũng không lấy làm hài lòng khi nhìn thấy cầu thủ củamình thi đấu trong màu áo của “kình địch”, đặc biệt là khi hai đội sẽ chạm tránnhau trong vài tuần tới ở Premier League. Man United và Liverpool vốn là đối thủtruyền kiếp và hiện tại, khi mùa giải mới đã khởi tranh, sự đối đầu lại càngkhốc liệt hơn bao giờ hết. Một lí do nữa là fan của M.U vốn vẫn chưa thực sự hàilòng với Owen. Họ cho rằng sự cống hiến của tiền đạo này dành cho CLB là vẫnchưa đủ.

Owen chỉ mới có bàn thắng đáng nhớ tại Premier League trong trận derby thànhManchester vào lưới Man “xanh” vào tháng 9 năm ngoái. Còn 6 bàn thắng khác làthuộc khuôn khổ Champions League và Carling Cup. Hơn nữa trong những trận đấuđầu mùa giải vừa qua, chân sut này vẫn chưa thể bùng nổ mà thay vào đó là nhữngcái tên như Dimitar Berbatov, Paul Scholes hay Javier Hernandez.

Được biết ngoài Owen, Carragher còn gửi lời mời tới các đồng đội như JamieRedknapp, Danny Murphy, Jason McAteer và Emile Heskey tham gia.

Theo Thể thao Văn hóa




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.