'Pele mới' đột tử trên sân bóng

Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Brazil Arjuna Luiz Venutto Ramos vĩnh viễn ra đi ở tuổi 17 sau cơn đột quỵ trên sân đấu.

Ngôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Brazil Arjuna Luiz Venutto Ramos vĩnh viễn ra đi ở tuổi 17 sau cơn đột quỵ trên sân đấu.

Vụ việc đáng tiếc xảy ra vào cuối tuần qua. Arjuna Luiz Venutto Ramos đang cùng với đội bóng Sao Bernardo của mình thi đấu với Portuguesa Santista ở giải vô địch U17 bang Sao Paulo (Brazil). Bất ngờ anh đổ gục xuống sân và lên cơn co giật.

Tài năng trẻ người Brazil Arjuna Luiz Venutto Ramos. Ảnh: SG

Các cầu thủ và ban huấn luyện Sao Bernardo nhanh chóng đưa Ramos tới một bệnh viện gần sân bóng để cấp cứu. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ này đã trút hơi thở cuối cùng trước khi các bác sĩ kịp can thiệp.

Theo xác định của bệnh viện, nguyên nhân Venutto Ramos qua đời là từ một cơn đau tim đột ngột khi thi đấu. Tuy nhiên trước trận, cầu thủ 17 tuổi này không có vấn đề gì về sức khỏe và anh cũng không hề có tiền sử bệnh tim. "Chúng tôi vẫn thường xuyên kiểm tra sức khỏe của các cầu thủ và Venutto Ramos không hề gặp vấn đề gì trước khi xảy ra vụ việc đáng tiếc này", Rui de Oliveira - bác sĩ của CLB Sao Bernardo cho biết.

Những bó hoa tưởng niệm cái chết của Arjuna Luiz Venutto Ramos. Ảnh: FP.

Trên trang chủ của đội bóng, đại diện ban lãnh đạo Sao Bernardo vừa gửi lời chia buồn và hứa sẽ tận tình giúp đỡ gia đình Ramos sau cú sốc quá lớn này.

Arjuna Luiz Venutto Ramos là một tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Brazil. Anh được ví như một "Pele mới" nhờ kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng khả năng săn bàn thiên bẩm.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.