Phát hoảng trước căn biệt thự nghìn tỷ giống nhà tù của vợ chồng Beckham - Victoria chỉ vì điều này

Hàng xóm xung quanh nhà Beckham cho rằng căn biệt thự của gia đình anh giống như trại giam của Thế chiến thứ II .

Hàng xóm xung quanh nhà Beckham cho rằng căn biệt thự của gia đình anh giống như trại giam của Thế chiến thứ II .

Theo "The Sun", 2 lần đột nhập khiến Beck - Vic trở nên cảnh giác hơn bao giờ hết. Cặp đôi đã lắp hàng rào dây thép gai cực kỳ cẩn thận.

Điều này làm một người hàng xóm gần nhà phải than phiền rằng: "Thật sự rất bất ngờ khi biết chẳng cần cấp phép vẫn có thể làm cái này. Hàng rào biến nơi đây như địa điểm của trại giam trong Thế chiến thứ II vậy".

Phát hoảng trước căn biệt thự nghìn tỷ giống nhà tù của vợ chồng Beckham - Victoria chỉ vì điều này-1
Vào tháng 10 năm ngoái, một nhóm trộm gồm 3 người đã dùng thang trèo lên để nhìn vào cửa sổ tầng trên của ngôi nhà. Khi bị phát hiện, bọn chúng đã bỏ chạy nhưng vẫn chưa bị bắt giữ. DavidVictoria lúc ấy thì đang trên đường đến nước Úc cùng các con.

Phát hoảng trước căn biệt thự nghìn tỷ giống nhà tù của vợ chồng Beckham - Victoria chỉ vì điều này-2Phát hoảng trước căn biệt thự nghìn tỷ giống nhà tù của vợ chồng Beckham - Victoria chỉ vì điều này-3
Biệt thự Grade II ở Cotswolds, Gloucestershire được vợ chồng nhà Beckham mua với giá trị gần 1000 tỷ VNĐ.

Lần kế tiếp là ngày 14/11, 1 người đàn ông lạ mặt đã có ý định "hỏi thăm" căn biệt thự của Beck - Vic. Sau khi phát hiện có kẻ cố gắng đột nhập vào nhà, 7 nhân viên an ninh và 2 chú chó bảo vệ tiến hành rượt đuổi tên trộm.

Phát hoảng trước căn biệt thự nghìn tỷ giống nhà tù của vợ chồng Beckham - Victoria chỉ vì điều này-4

Khoảng thời gian đó, Victoria cảm thấy rất buồn và sốc. Cô thực sự kinh hoàng khi nghĩ tới việc có người muốn đột nhập vào nhà mình. Trong khi đó, David cảm thấy cực kỳ khó chịu vì anh vốn mong muốn có một cuộc sống bình thường, thoải mái nhưng vì ưu tiên bảo vệ vợ con nên bắt buộc phải thắt chặt an ninh.

Phát hoảng trước căn biệt thự nghìn tỷ giống nhà tù của vợ chồng Beckham - Victoria chỉ vì điều này-5
Mới đây, cặp đôi đã kỷ niệm 20 năm ngày cưới bằng việc 'trốn các con" đi du lịch tại Pháp. Beck - Vic đã có những giây phút ngọt ngào và lãng mạn tại cung điện Versaiiles.

Theo Helino


biệt thự nghìn tỷ

biệt thự nhà Beckham

Vợ chồng Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.