Quốc Anh đoạt danh hiệu QBV Việt Nam 2012?

Dù phải tới tối 7/5 trong đêm gala trao giải kết quả mới được công bố, thế nhưng rất nhiều nguồn tin cho hay tiền vệ đang

Dù phải tới tối 7/5 trong đêm gala trao giải kết quả mới được công bố, thế nhưng rất nhiều nguồn tin cho hay tiền vệ đang

Theo những thông tin có được, Quốc Anh đã vượt qua Tấn Tài, Minh Phương, Trọng Hoàng và Văn Quyết trong danh sách những ứng viên lọt vào VCK để trở thành tân chủ nhân của giải thưởng QBV Việt Nam 2012.

Nếu như những thông tin đó là sự thật thì cũng không quá ngạc nhiên bởi mùa giải 2012 đã đánh dấu sự trở lại tuyệt vời của Quốc Anh trong màu áo ĐTQG, cũng như chơi khá tốt tại Đà Nẵng.

Quốc Anh, QBV Việt Nam
Nhiều khả năng, Quốc Anh sẽ giành danh hiệu QBV 2012


Mặc dù thế, việc Quốc Anh có được danh hiệu cá nhân được coi cao quý nhất của BĐVN cũng lại là một bất ngờ khá lớn, bởi thực tế trong năm qua xét trên bình diện đóng góp tiền vệ này khó có thể so với Tấn Tài.

Tấn Tài đã chơi tốt trong màu áo của ĐTQG liên tục trong nhiều năm qua, kể cả ở thất bại tại AFF cup năm 2012 tiền vệ người Khánh Hòa cũng đã thể hiện "sáng sủa" hơn so với phần còn lại.

Ở cấp CLB, rõ ràng vị trí, vai trò của Quốc Anh khó có thể bằng Tài "Tèo", thậm chí tiền vệ người xứ Quảng không mấy được trọng dụng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Lê Huỳnh Đức.

Dù vậy, ở bất cứ cuộc bầu chọn nào những lá phiếu mang nặng cảm tính cũng có, chính bởi thế việc Quốc Anh được coi như tấm gương vượt khó, tự đứng lên sau vết đen Bacolod 2005 cũng chiếm được cảm tình của nhiều người.

Ở cuộc đua tới danh hiệu cầu thủ trẻ dưới 21 xuất sắc nhất, cầu thủ người xứ Nghệ là Phi Sơn đã không có đối thủ khi vượt qua Thanh Hào, Hoàng Thịnh để có được danh hiệu cá nhân trong năm 2012.

Cũng theo như những nguồn tin có được, thủ môn Kiều Trinh đã lần thứ 2 ẵm bóng vàng dành cho giải nữ, khi vượt qua Lê Thị Thương, Nguyễn Thị Muôn trong danh sách bầu chọn cuối cùng.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.