Ronaldo khổ sở vì Irina Shayk... ép cưới

Ronaldo lại gặp rắc rối với hậu cung của mình. Dẹp yên điều tiếng với nữ diễn viên xinh đẹp Rita Pereira chưa xong thì mới đây người yêu Irina Shayk lại đòi cưới.

Ronaldo lại gặp rắc rối với hậu cung của mình. Dẹp yên điều tiếng với nữ diễn viên xinh đẹp Rita Pereira chưa xong thì mới đây người yêu Irina Shayk lại đòi cưới.

Ronaldo từ ngày mở hộp đêm là gặp xui xẻo. Ngoài vụ kiện giấy tờ, anh đang khốn khổ với các quý phân trong nhà. Bà mẹ Dolores dạo này lại quan tâm quá nhiều đến đời sống riêng của cậu con trai. Hết nháy tình cũ Merche Romero khi bất ngờ gặp lại chân dài ở hộp đêm Seven, lại vun vào cho người quen của gia đình, Rita Pereira để đến với Ronaldo trong khi hắt hủi con dâu tương lai Irina Shayk.

Được gia đình Ronaldo hậu thuẫn, diễn viên xinh đẹp Rita nhiều cơ hội sẽ chiếm ngôi Irina ở hậu cung CR7. Phải thế chăng cô nàng có vài lời phát biểu “nửa mạc nửa mỡ” trên tờ Caras. Không phủ nhận có quan hệ với Ronaldo, Rita cũng không khẳng định và chỉ giải thích một câu gây tranh cãi: “Tôi độc thân và tôi rất dễ yêu”. Xem ra máy bay bà già định làm một vụ để thay đổi tình trạng quan hệ dù rằng phi công trẻ đã có người yêu.

Irina Shayk ngay lập tức phản pháo. Dù đang bận rộn cho chương trình Next Top Model của Nga nhưng người mẫu xứ sở Bạch Dương vẫn giành thời gian cổ vũ Ronaldo thi đấu. Trước giọng lưỡi của Rita, Irina đã chia sẻ trên tạp chí Nova Gente rằng cô đã sẵn sàng để thắt chặt mối quan hệ với Ronaldo, mong chờ một đám cưới. Irina bày tỏ tình yêu với gia đình của CR7 và cô sẽ nỗ lực để trở thành một người vợ mà bao chàng trai mơ ước để có được. Xem ra Irina đã quyết trói chân CR7, không để cuộc tình 2 năm tan vỡ chỉ vì một người phụ nữ bâng quơ.

Hai người đẹp đã tung đòn, chỉ khổ chàng Ronaldo đứng giữa hai làn đạn chẳng biết xử trí ra sao. Một bên là mẹ ép buộc, một bên là người yêu và ngay bản thân cầu thủ Real Madrid vẫn chưa muốn cưới. Ronaldo chọn giải pháp im lặng. Mặc cho cuộc chiến hoa hồng cứ diễn ra, CR7 không bình luận và chỉ tập trung thi đấu.

 Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.