Ronaldo khoe body siêu chuẩn bên "thiên thần" Alessandra Ambrosio

Siêu sao Real Madrid và "Thiên thần Victoria’s Secret" Alessandra Ambrosio đã cùng thực hiện những shot hình cực kỳ nóng bỏng.

Siêu sao Real Madrid và "Thiên thần Victoria’s Secret" Alessandra Ambrosio đã cùng thực hiện những shot hình cực kỳ nóng bỏng.

Trên trang bìa ấn phẩm mới nhất của tạp chí GQ danh tiếng, Ronaldo đã khiến người hâm mộ "nổ mắt", đặc biệt, cánh mày râu cực kỳ ganh tỵ với bức hình không thể "nóng" hơn với siêu mẫu Brazil Alessandra Ambrosio.

Ronaldo khoe body siêu chuẩn bên thiên thần Alessandra Ambrosio - Ảnh 1.

Ronaldo chỉ diện trên người chiếc quần lót hồng, khoe body 6 múi, nở cười rạng rỡ bên cạnh Alessandra Ambrosio. "Thiên thần Victoria’s Secret" cũng bán khỏa thân, e ấp nép sau siêu sao Real Madrid. Vòng 1 của siêu mẫu Brazil đã được thân hình đầy cơ bắp của CR7 khéo léo che lại.

Ngoài hình ảnh nóng rừng rực ở trang bìa, Ronaldo và Alessandra Ambrosio còn thực hiện một loạt shot hình gợi cảm khác. Bộ hình khiến người hâm mộ "nổ mắt" này có lẽ chính là dự án bí mật mà siêu sao Real Madrid và "Thiên thần Victoria’s Secret" đã bóng gió đề cập tới hồi tháng 10 năm ngoái.

Ronaldo khoe body siêu chuẩn bên thiên thần Alessandra Ambrosio - Ảnh 2.

Hồi tháng 10/2015, trên Instagram cá nhân, Ronaldo đã hào hứng kheo tấm ảnh "tự sướng" cùng Alessandra Ambrosio cùng lời nhắn: "Xin chào các bạn, chúng tôi vừa thực hiện xong một bộ ảnh. Đây là trải nghiệm đóng phim rất thú vị cùng Alessandra. Cô ấy thật tuyệt vời và hoàn thành công việc rất tốt. Chúng tôi sẽ không nói vừa làm gì đâu, vì đây là dự án bí mật. Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy thích thú."

Ronaldo khoe body siêu chuẩn bên thiên thần Alessandra Ambrosio - Ảnh 3.

Trong khi đó, Alessandra Ambrosio cũng dành những lời "có cánh" cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. "Thiên thần Victoria’s Secret" viết trên Twitter cá nhân: "Tôi đã có thời gian rất tuyệt vời cùng Ronaldo. Anh ấy là con người rất thú vị, siêu đẹp trai và tôi hy vọng các bạn sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái, hết sức vui vẻ. Nhưng tôi không nói dự án bí mật này là gì đâu".

Ronaldo nổi tiếng là ngôi sao sân cỏ đào hoa nhất thế giới trong khi "Thiên thần" người Brazil đã kết hôn từ năm 2008 và có hai con.

Một số hình ảnh nóng bỏng của Ronaldo và Alessandra Ambrosio trong tạp chí GQ:

Ronaldo khoe body siêu chuẩn bên thiên thần Alessandra Ambrosio - Ảnh 4.
Ronaldo khoe body siêu chuẩn bên thiên thần Alessandra Ambrosio - Ảnh 5.
Ronaldo khoe body siêu chuẩn bên thiên thần Alessandra Ambrosio - Ảnh 6.
Ronaldo khoe body siêu chuẩn bên thiên thần Alessandra Ambrosio - Ảnh 7.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.