Điệu thế này, cánh chị em cũng chào thua Ronaldo

Trước khi bước chân ra khỏi nhà, Ronaldo luôn chắc chắn mình phải đẹp lộng lẫy, đặc biệt là mái tóc.

Trước khi bước chân ra khỏi nhà, Ronaldo luôn chắc chắn mình phải đẹp lộng lẫy, đặc biệt là mái tóc.

Trên trang Instagram, Ronaldo vừa chia sẻ tấm hình về một buổi làm tóc với Stylist riêng trong phòng thay đồ khiến nhiều chị em phải phát gen.

Để Ronaldo có một mái tóc ưng ý nhất, stylist riêng của siêu sao người Bồ Đào Nha phải mang theo một vali đặc biệt với những thiết bị phải được chứng nhận chất lượng cao hàng đầu châu Âu.

Điệu thế này, cánh chị em cũng chào thua Ronaldo - Ảnh 1.

 Ronaldo có stylist riêng và nhiều fan phải choáng với những phụ kiện làm tóc cho CR7.

Tông đơ, máy sấy, máy uốn, dao cạo, các loại gel... bày la liệt trên bàn và nếu không có hình ảnh Ronaldo đang ngồi làm điệu, hẳn nhiều fan sẽ nghĩ rằng đó là phòng trang điểm của một ngôi sao showbiz cỡ bự.

Theo tiết lộ, Ronaldo thường đau đầu với câu hỏi nên để kiểu tóc nào cho đẹp khi ra đường và riêng việc chọn lựa này cũng khiến CR7 đau đầu. Chưa kể, siêu sao người Bồ cũng phải mất hàng tiếng đồng hồ để lựa chọn quần áo, cà vạt, giày rồi cả... quần lót nữa.

Mà đâu chỉ ra đường Ronaldo mới cầu kỳ trong việc tóc tai. Rooney từng tiết lộ, hồi ở Manchester Utd, CR7 cũng luôn chải chuốt đầu tóc rất kỹ càng trước khi ra sân.

Điệu thế này, cánh chị em cũng chào thua Ronaldo - Ảnh 2.

 Chỉ riêng ở World Cup 2014, Ronaldo đã trình làng tới 3 kiểu tóc khác nhau.

Còn nhớ hồi Euro 2012, Ronaldo thậm chí còn tranh thủ thời gian nghỉ giữa hiệp trận Bồ Đào Nha thua Đức 0-1 để… thay đổi kiểu tóc. Hay ở VCK World Cup 2014, Ronaldoowrconf lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên sử dụng 3 kiểu tóc trong 3 trận đấu khác nhau.

Khác với Messi thường khá tuềnh toàng trong ăn mặc, Ronaldo được xem là một biểu tượng thời trang. Siêu sao người Bồ hiện sở hữu đầy đủ các dòng sản phẩm liên quan đến thời trang như nhãn hiệu giày CR7, quần áo đóng mác Ronaldo và cả nước hoa mang tên "Legacy".

Có lẽ chẳng ai còn thắc mắc tại sao Ronaldo lại bị gọi là "Rô điệu". Song không thể phủ nhận, cứ kiểu tóc nào Ronaldo trình làng cũng ngay lập tức trở thành mốt cho giới trẻ.

Điệu thế này, cánh chị em cũng chào thua Ronaldo - Ảnh 3.

 Trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng 2015 mà Ronaldo về nhì sau Messi, siêu sao người Bồ cũng bảnh bao với mái tóc kiểu cách.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.