Ronaldo ngẩn ngơ trước bồ cũ DiCaprio

Cristiano Ronaldo bị cho là đang tìm cách tán tỉnh nữ diễn viên Margot Robbie, người từng có thời gian cặp kè với Leonardo DiCaprio.

Cristiano Ronaldo bị cho là đang tìm cách tán tỉnh nữ diễn viên Margot Robbie, người từng có thời gian cặp kè với Leonardo DiCaprio.

Những thông tin đầu tiên cho rằng Ronaldo đang có gắng tán tỉnh Margot Robbie đến từ việc ngôi sao của Real Madrid theo dõi trang cá nhân Instagram của nữ diễn viên này.

Ngoài ra, Ronaldo cũng liên tục nhấn nhấn “like” các hình ảnh của Margot Robbie.

Ronaldo, CR7, Real, Margot Robbie
Ronaldo đang tăm tia Margot Robbie

Ronaldo hiện cùng Real Madrid tập huấn ở Australia. Điều đó càng củng cố thêm các lập luận rằng cầu thủ 30 tuổi người Bồ Đào Nha đang cố tiếp cận nữ diễn viên 25 tuổi người Australia.

Margot từng bước lên đỉnh cao khi tham gia phim The Wolf of Wall Street (2013) của đạo diễn lừng danh Martin Scorsese, có sự diễn xuất của Leonardo DiCaprio.

Cũng vì đóng phim này, nhiều người cho rằng Margot đã có thời gian cặp kè cạnh tài tử DiCaprio.

Trở lại với Ronaldo, kể từ khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk, anh có cặp kè với nhiều người đẹp khác nhưng chỉ là kiểu tình một đêm.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.