Ronaldo: Sát thủ tình trường hay nạn nhân của chân dài và truyền thông?

Đành rằng Cristiano Ronaldo từng qua lại với nhiều bóng hồng nhưng không thể phủ nhận có nhiều cô gái đã mượn danh siêu sao người Bồ Đào Nha để kiếm cho mình sự chú ý của truyền thông.

Đành rằng Cristiano Ronaldo từng qua lại với nhiều bóng hồng nhưng không thể phủ nhận có nhiều cô gái đã mượn danh siêu sao người Bồ Đào Nha để kiếm cho mình sự chú ý của truyền thông.

Ronaldo: Sát thủ tình trường hay nạn nhân của chân dài và truyền thông? - Ảnh 1.

 Ronaldo luôn có nhiều chân dài vây quanh trong suốt những năm qua.

Ronaldo là một sát thủ tình trường có tiếng trong làng túc cầu? Đúng! Điều này đã được chứng minh bởi hàng loạt bóng hồng đã qua tay siêu sao người Bồ Đào Nha trong suốt những năm qua.

Nhưng đừng vội đánh giá CR7 là một kẻ lăng nhăng hay có sở thích chơi đùa với các cô gái bởi lẽ không phải truyền thông lúc nào cũng đưa tin đúng, không phải mọi tin đồn về các mối quan hệ của anh đều là sự thật. Sự thật ở đây là Ronaldo đang trở thành cái tên để nhiều người mượn danh và kiếm tiền.

Tất nhiên, trong đó có sự tiếp tay không nhỏ của giới truyền thông. Đẹp trai, tài hoa và giàu có, CR7 là niềm ước ao của biết bao cô gái. Chính vì vậy, chỉ một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi giữa anh và cô nàng nào đó, hẳn nhiên cô gái này sẽ gây được sự chú ý.

Ronaldo: Sát thủ tình trường hay nạn nhân của chân dài và truyền thông? - Ảnh 2.

 Ngoại trừ Irina Shayk, người từng có 5 năm sống với Ronaldo, hầu hết những bóng hồng khác liên quan tới siêu sao người Bồ chỉ là thông tin thêu dệt.

Thậm chí, có không ít những chân dài chưa 1 lần diện kiến Ronaldo nhưng với họ, "chém gió" 1 câu chuyện như "từng qua đêm" với anh cũng đâu khiến mình bị ảnh hưởng gì, trái lại còn khiến truyền thông thế giới nhớ tới tên mình hơn.

Bà Dolores, mẹ của ngôi sao đang khoác áo Real Madrid, từng than thở: "Có những lúc con trai tôi đang tập trung thi đấu, thế mà vẫn có những câu chuyện lăng nhăng mà người ta tự vẽ ra. Con trai tôi giúp rất nhiều tờ báo bán được báo, và nhiều cô gái kiếm được tiền mà chưa một lần gặp mặt".

Mới đây nhất là trường hợp của Nikoleta Lozanova. Siêu mẫu người Bulgaria khẳng định mình đã từng có 1 đêm mặn nồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha và ngay lập tức được báo chí quan tâm.

Cần phải nói thêm rằng ở thời điểm trước khi chia sẻ câu chuyện này, Nikoleta đang có nhiều khó khăn trong sự nghiệp khi bị hàng loạt tạp chí từ chối làm việc cùng. Và chỉ ngay sau khi đăng tải thông tin trên, người đẹp 28 tuổi đã kiếm được một vài hợp đồng béo bở.

Ronaldo: Sát thủ tình trường hay nạn nhân của chân dài và truyền thông? - Ảnh 3.

 Ronaldo bị đồn qua đêm với Nikoleta Lozanova cách đây chưa lâu.

Một trường hợp khác là Alessia Tedeschi. Chân dài nóng bỏng người Italia từng có dịp gặp Ronaldo, nhưng chỉ là cuộc gặp đơn thuần khi họ cùng được người khác mời, đến mức hai người chưa bao giờ xem nhau là bạn.

Nhưng một số tờ báo ở Tây Ban Nha và Italia tung tin họ cặp kè nhau, thậm chí còn nhấn mạnh Alessia thay thế Irina Shayk trở thành người tình của Ronaldo. Alessia thanh minh một vài lần không được, rồi cô cũng lờ đi. Bởi vì, điều đó chẳng làm hại gì đến Alessia, mà còn giúp cô xuất hiện nhiều hơn trên mặt báo.

Ronaldo: Sát thủ tình trường hay nạn nhân của chân dài và truyền thông? - Ảnh 4.

 Alessia Tedeschi từng được cho là sẽ thay thế Irina Shayk, trở thành bạn gái Ronaldo.

Nhưng tệ hơn, Ronaldo thậm chí còn bị thổi phồng rằng cướp bồ của đàn em. Hẳn nhiều fan còn nhớ Ronaldo bị đồn qua lại với Lucia Villalon, nữ nhà báo xinh đẹp khá nổi tiếng ở Tây Ban Nha, từng làm việc cho kênh Real Madrid và chính là bạn gái của Chicharito.

Ronaldo: Sát thủ tình trường hay nạn nhân của chân dài và truyền thông? - Ảnh 5.

 Ronaldo bị mang tiếng là qua lại với Lucia Villalon, bạn gái của người đồng đội cũ tại Real Madrid.

Còn rất, rất nhiều những cô nàng được cho là đã hẹn hò với Ronaldo, trong số đó không ít được tiết lộ từ chính họ. Tuy nhiên, liệu những nguồn tin đó chính xác được bao nhiêu phần trăm? Ronaldo liệu có biết họ là ai?

Quá quen với những tin đồn thất thiệt này, nên hiếm khi người ta thấy Ronaldo lên báo thanh minh. Với Ronaldo, ghi bàn trên sân cỏ mới là mục tiêu quan trọng nhất, dù anh biết thừa cái tên của mình đang bị truyền thông và những cô nàng muốn nổi tiếng lợi dụng.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.