Sao Newcastle bí mật hẹn hò ca sĩ dính scandal sex

Hậu vệ người Anh Danny Simpson và giọng ca đồng hương nổi tiếng Tulisa Contostavlos chỉ mới bắt đầu tìm hiểu nhau.

Hậu vệ người Anh Danny Simpson và giọng ca đồng hương nổi tiếng Tulisa Contostavlos chỉ mới bắt đầu tìm hiểu nhau.

Danny Simpson và nữ ca sĩ Tulisa tại khách sạn của Danny trong buổi hẹn hò đầu tiên hôm 13/11.

Danny Simpson và nữ ca sĩ Tulisa tại khách sạn của Danny trong buổi hẹn hò đầu tiên hôm 13/11. Ảnh: Mirror.

Hậu vệ Newcastle và cô ca sĩ 24 tuổi quen nhau qua một người bạn. Theo Mirror, hôm 13/11 vừa qua mới là buổi hẹn hò đầu tiên của cặp đôi. Cả hai thưởng thức một bữa tối lãng mạn tại Manchester.

"Danny là một anh chàng đẹp trai, khỏe mạnh, là tuýp đàn ông mà Tulisa thích. Sau khi gặp gỡ qua sự giới thiệu của một người bạn, hai người trao đổi số điện thoại rồi bắt đầu nhắn tin hỏi thăm nhau. Cả hai đều hài hước và họ đồng ý sắp xếp buổi hẹn hò đầu tiên. Tulisa tới Manchester để gặp Danny. Mọi việc đều tiến triển tốt đẹp và cả hai có vẻ rất thoải mái dù không một ai trong số họ vội vàng tiến xa hơn. Cặp đôi đều muốn mọi việc diễn ra thật tự nhiên, mới chỉ là thời gian đầu thôi mà", nguồn tin thân thiết với cựu cầu thủ MU tiết lộ.

Chàng hậu vệ bảnh trai có quá khứ tình trường hoành tráng.

Chàng hậu vệ bảnh trai có quá khứ tình trường hoành tráng. Ảnh: Mirror.

Trước khi bắt đầu hẹn hò nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng, hậu vệ 25 tuổi vừa chia tay cô bạn gái Stephanie. Cặp đôi có một cô con gái, bé Skype. Trong quá khứ, Danny Simpson từng hẹn hò với Imogen Thomas, tình cũ tai tiếng của Ryan Giggs. Natasha, cô em dâu "hư" của Giggs cũng thừa nhận có lần qua đêm với Danny trong một kỳ nghỉ cách đây vài năm. Bạn gái đầu tiên của cựu hậu vệ MU cũng là một kiều nữ nổi tiếng, diễn viên Roxanne Pallett.

Trong khi đó, Tulisa cũng trải qua khá nhiều mối tình. Đầu năm nay, giọng ca 24 tuổi có mối quan hệ chớp nhoáng với diễn viên Jack O’Connell. Nữ giám khảo chương trình X Factor từng qua lại với diễn viên Jody Latham, người cộng tác trong một video ca nhạc của cô. Năm 2009, Tulisa yêu DJ Adam Bailey, thậm chí hai người từng đính hôn.

Tulisa xinh đẹp và quyến rũ trên ghế nóng X Factor cùng nữ ca sĩ người Mỹ Nicole Scherzinger.

Tulisa xinh đẹp và quyến rũ trên ghế nóng X Factor cùng nữ ca sĩ người Mỹ Nicole Scherzinger. Ảnh: Digital.

Chuyện tình duyên lận đận, cô nàng giỏi giang này còn trải qua cú sốc bị tình cũ là rapper Justin Edwards tung clip sex đúng thời điểm cô được mời làm giám khảo chương trình X Factor danh tiếng tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, là người mạnh mẽ và cá tính, Tulisa nhanh chóng vượt qua scandal và tiếp tục ngồi lại với ghế nóng của X Factor.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.