Sao U23 Việt Nam "tí tởn" dạo phố Qatar

Được HLV Miura thả lỏng khá nhiều về thời gian, nên các cầu thủ U23 Việt Nam cũng được dip du hý tại Qatar.

Được HLV Miura thả lỏng khá nhiều về thời gian, nên các cầu thủ U23 Việt Nam cũng được dip du hý tại Qatar.

Tối 31/12, ĐT U23 Việt Nam đặt chân xuống sân bay Doha, Qatar để chuẩn bị cho VCK giải U23 châu Á sẽ diễn ra trong gần chục ngày nữa.

Sau khi ổn định chỗ ăn, ở HLV Miura đã cho các cầu thủ tập nhẹ cũng như triển khai các bài tập rèn luyện bóng dài, bóng bổng quen thuộc.

Ngày đầu tiên, các cầu thủ vẫn còn mệt mỏi do chênh lệch múi giờ khiến sinh hoạt trở nên khó khăn. Song tình hình hiện tại có vẻ dần dần ổn định.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy, HLV Miura đón nhận tin vui đầu tiên đó là sự trở lại của Tuấn Anh. Tiền vệ quê gốc Thái Bình đã tập luyện và đang có những tiến triển ổn định.

Chấn thương của Mạnh Hùng cũng không đáng ngại, bắt đầu thực hiện những bài tập đầu tiên.

Tối qua, sau 2 ngày đến Doha, Công Phượng và đồng đội đã được HLV Miura cho ra ngoài đi chơi, mua sắm ở một trung tâm thương mại. Thời tiết về đêm ở đây không ổn định lắm, nhiệt độ hơi lạnh, chênh lệch nhiều so với ban ngày song không quá đáng ngại.

Được biết tinh thần cầu thủ đều rất thoải mái, sung sức và chưa hề xảy ra bất cứ vấn đề gì trên đất Qatar.

Dự kiến, đến mùng 10 toàn đội sẽ chuyển về khách sạn của BTC ngay nội thành và chuẩn bị cho những ngày tranh tài tại VCK U23 châu Á.

Một số hình ảnh cầu thủ đi chơi ở Doha:

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.