Sau Mạc Hồng Quân đến lượt Kỳ Hân xác nhận về đám cưới

Sau khi Mạc Hồng Quân xác nhận sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với Kỳ Hân thì cô nàng cũng chính thức lên tiếng.

Sau khi Mạc Hồng Quân xác nhận sẽ tổ chức lễ ăn hỏi với Kỳ Hân thì cô nàng cũng chính thức lên tiếng.

Giữa tin đồn đoán già, đoán non liệu vì con trai mà Mạc Hồng Quân có quay về với Ly kute hay không thì mới đây nhất trong một bài phỏng vấn tuyển thủ Việt kiều đã chính thức xác nhận với truyền thông và công chúng chuyện tình cảm của mình. Chân sút của Than Quảng Ninh cho biết trong tháng này anh và Kỳ Hân sẽ làm đám hỏi ở quê của Kỳ Hân và có tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành cho bạn bè tại Sài Gòn.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình cùng với hình ảnh vui vẻ khi đi chụp ảnh cưới với người yêu chân dài Venus đăng tải niềm hạnh phúc và khéo cho biết mình và Mạc Hồng Quân sẽ về chung một nhà. Kỳ Hân viết: "Vì ta là của nhau".


Mạc Hồng Quân tỏ ra khá hạnh phúc khi ở bên Kỳ Hân.

Trước đó, khi câu chuyện giữa Mạc Hồng Quân và người yêu cũ là Ly kute đang dậy sóng, Mạc Hồng Quân muốn gặp và có trách nhiệm với bé Khoai Tây thì Kỳ Hân cũng chia sẻ dòng cảm xúc dài trên trang cá nhân. Tuy nhiên, người đẹp đã chín chắn hơn nhiều, khẳng định mình là cô gái mạnh mẽ, tự lập từ bé mà không hề đụng chạm gì tới Ly kute.





Dù có nhiều áp lực nhưng gần đây Kỳ Hân luôn chia sẻ hình ảnh vui vẻ, lạc quan.



Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đã trải qua 6 tháng yêu đương.




Kỳ Hân nhận được nhiều lời chúc mừng sau dòng trạng thái đã"là người của Mạc Hồng Quân".

Theo VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.