Stuttgart mở rộng cửa cho Real đón Khedira

Tờ Bild của Đức vừa cho biết, BLĐ Stuttgart đã đồng ý đểtiền vệ Sami Khedira chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu cho RealMadrid.

Tờ Bild của Đức vừa cho biết,BLĐ Stuttgart đã đồng ý để tiền vệ Sami Khedira chuyển đến Tây Ban Nha thi đấucho Real Madrid.

Thông tin này không còn nhiềungười bất ngờ, bởi trước đó Sami Khedira đã bày tỏ nguyện vọng được khoác áoReal ở mùa giải tới, đồng thời từ chối gia hạn hợp đồng với “thiên nga trắng”.Vì thế, buộc BLĐ Stuttgart phải đáp ứng yêu cầu của tuyển thủ Đức, bởi nếu đểsang mùa giải sau họ sẽ mất trắng Khedira dưới dạng chuyển nhượng tự do.

“Khedira đã chính thức thông báovới chúng tôi rằng cậu ấy muốn đến thi đấu cho Real Madrid. Thế nên, vào lúc nàychúng tôi cần tìm ra một giải pháp có lợi nhất cho cả hai phía.

Stuttgart mở rộng cửa cho Real đón Khedira

Khedira sẽ đến Real trong vài ngày tới

Stuttgart cũng đã nhận được lờiđề nghị mua Khedira của Real. Nhưng để đạt được thỏa thuận, Real cần sắp xếp mộtcuộc gặp trực tiếp với chúng tôi để thống nhất về mức phí chuyển nhượng”, tânGiám đốc thể thao của đội bóng Đức, ông Fredi Bobic cho biết trên Sport1.de.

Trong khi đó tờ Marca tiết lộ,người đại diện của Khedira, “cò” Jorge Neubauer đã thống nhất được với Real vềnhững điều khoản hợp đồng để thân chủ của ông sớm làm lễ ra mắt ở sân Bernabeu.

Theo đó, giá trị chuyển nhượngcủa Sami Khedira giao động từ khoảng 12 đến 15 triệu euro, tùy vào phong độ củacầu thủ này ở mùa giải tới. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa rõ mức lương mà tuyển thủĐức được nhận là bao nhiêu.

“Khedira từng là chìa khóa thànhcông của chúng tôi. Vì thế để cậu ấy ra đi là một tổn thất với Stuttgart, nhưngnhững Christian Trasch, Zdravko Kuzmanovic và Christian Gentner sẽ khỏa lấp đượcvị trí mà Khedira để lại”, Bobic kết lại.

Theo Đại Toong
VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.