Thiên thần đường đua bỏ chồng

Mỹ nhân tuyệt sắc của đường đua của giải NASCAR series vừa chia tay ông chồng Paul Hospenthal sau 7 năm chung sống.

Mỹ nhân tuyệt sắc của đường đua của giải NASCAR series vừa chia tay ông chồng Paul Hospenthal sau 7 năm chung sống.

Thông tin về việc ly hôn Paul Hospenthal được Danica Patrick xác nhận trên trang Facebook cá nhân hồi giữa tuần qua.

“Tôi rất buồn phải thông báo tới các bạn rằng sau 7 năm gắn bó, tôi và Paul đã đồng thuận chấm dứt cuộc hôn nhân. Đây không phải quyết định dễ dàng cho cả hai. Anh ấy là người đàn ông, người bạn rất quan trọng trong cuộc sống của tôi. Sau khi chay tay, chúng tôi vẫn sẽ dành cho đối phương sự quan tâm sâu sắc”, thiên thần đường đua chia sẻ.

 
Danica Patrick chia tay Paul Hospenthal

Trong khi Danica Patrick được xem như vận động viên nữ thành công nhất trong lịch sử đua xe Mỹ thì chồng cô, Paul Hospenthal chỉ là một bác sĩ vật lý trị liệu không mấy người biết đến và còn hơn vợ đến 17 tuổi. Hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm trong thời gian Danica được Paul giúp chữa trị chấn thương. Cặp “đũa lệch” tổ chức hôn lễ vào năm 2005 nhưng đến nay vẫn chưa sinh con.

Ngoài thành công trong vai trò tay đua, Danica Patrick còn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, MC truyền hình và diễn viên.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên thần đường đua Danica Patrick:

 






















Theo Bongdapro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.