Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing

Sau khi chia tay chồng cũ Marko Jaric, vốn là một VĐV bóng rổ chuyên nghiệp, siêu mẫu Adriana Lima lại đang hạnh phúc với một huấn luyện viên quyền Anh có tên là Joe Thomas.

Sau khi chia tay chồng cũ Marko Jaric, vốn là một VĐV bóng rổ chuyên nghiệp, siêu mẫu Adriana Lima lại đang hạnh phúc với một huấn luyện viên quyền Anh có tên là Joe Thomas.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 1.

Sinh ngày 12/6/1981 ở Brazil, năm 16 tuổi Adriana Lima sang New York, Mỹ, để theo đuổi nghiệp người mẫu. Với vẻ đẹp nóng bỏng, không mất nhiều thời gian để người đẹp này kiếm được những hợp đồng chụp hình, quảng cáo.

Nhưng phải đến năm 1999 khi ký hợp đồng với nhãn hiệu đồ lót Victoria's Secret và 1 năm sau đó chính thức trở thành thiên thần nội y, sự nghiệp của Adriana Lima mới thực sự thăng hoa. Ở tuổi 35, nhưng mặc cho bao lớp trẻ xuất hiện, Lima vẫn tỏa sáng rực rỡ trên sàn catwalk.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 2.

 Adriana Lima khi còn hạnh phúc bên chồng cũ Marko Jaric.

Năm 2007, qua một người bạn chung, Lima gặp cầu thủ bóng rổ Marko Jaric và hai người nhanh chóng tiến đến hôn nhân. Cuộc sống của Lima và Jaric ban đầu rất hạnh phúc với trái ngọt là 2 bé gái Valentina (6 tuổi) và Sienna (3 tuổi) đẹp như thiên thần.

Adriana Lima từng được phong là "trinh nữ gợi cảm nhất thế giới" khi quyết giữ gìn sự trong trắng cho đến năm 27 tuổi khi kết hôn với ngôi sao bóng rổ NBA Marko Jaric.

Nhưng hồi đầu tháng 5/2015, Lima và Jaric đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với lý do là do thiên thần nội y quá bận rộn để chăm lo gia đình. Sau khi ly hôn, Lima vượt qua nỗi buồn bằng cách ở bên bạn bè và tập luyện thể thao, điều mà cô chưa từng làm cho đến khi sinh con.

Một trong những môn thể thao mà người đẹp sinh năm 1981 này yêu thích chính là đấm bốc và cô tập luyện thường xuyên với một huấn luyện viên cá nhân tên là Joe Thomas. Trái tim trống vắng của Lima nhận được sự đồng cảm của Joe và tình thầy trò nhanh chóng chuyển sang tình yêu lúc nào thiên thần nội y này không hề hay biết.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 4.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 5.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 6.

 Những hình ảnh tình tứ giữa Lima và bạn trai mới Joe Thomas. 

Ban đầu chỉ là những hình ảnh Lima đi mua sắm cùng Joe, lúc đi đến phòng tập hoặc tham dự một sự kiện nào đó. Càng ngày, Lima và Joe càng công khai mối quan hệ yêu đương. Chỉ cách đây ít ngày, cánh paparazzi còn chộp được khoảnh khắc Lima và huấn luyện viên boxing này hôn nhau say đắm trên đường phố.

Thời gian gần đây, Lima liên tục chia sẻ hình ảnh thân mật với Joe. Trước đêm Gala MET cách đây 1 tuần, Lima chia sẻ tấm hình ngồi trong vòng tay của Joe, trao cho người bạn trai một nụ hôn kèm dòng chú thích "Tôi và tình yêu của cuộc đời". Trước đó, trong Ngày của mẹ, Lima cũng đưa Joe tới gia đình giới thiệu với mẹ và gia đình cô.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 7.

Lima tránh đề cập tới chuyện hôn nhân, nhưng thiên thần nội y này đang vô cùng hạnh phúc bên người tình mới. Theo báo giới Mỹ, Joe Thomas là một người rất tâm lý, khác hẳn với vẻ bề ngoài cơ bắp của một huấn luyện viên boxing, nên cũng được hai cô con gái riêng của Lima yêu quý.

Ngắm vẻ đẹp "chết người" của thiên thần nội y Adriana Lima.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 8.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 9.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 10.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 11.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 12.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 13.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 14.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 15.

Thiên thần nội y Adriana Lima hôn say đắm bạn trai mới là huấn luyện viên boxing - Ảnh 16.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.