Hòa Minzy muốn cùng Công Phượng cố gắng để được gia đình chấp nhận

Hòa Minzy cho biết cách duy nhất để tình yêu giữa cô với Công Phượng không bị dư luận ném đá hay gia đình không chấp nhận đó là cả hai cùng nhau cố gắng

Hòa Minzy cho biết cách duy nhất để tình yêu giữa cô với Công Phượng không bị dư luận ném đá hay gia đình không chấp nhận đó là cả hai cùng nhau cố gắng

Trong suốt thời gian quen và yêu Công Phượng, Hòa Minzy được biết đên là một cô ca sỹ trẻ với tính cách tinh nghịch, nhí nhảnh đôi khi có phần hơi lố. Không nhiều người biết đến khả năng ca hát của Hòa Minzy, và tên tuổi của cô gái Bắc Ninh cũng chưa thực sự nổi trong lĩnh vực âm nhạc. 

Hòa Minzy thường xuyên bị dư luận ném đá khi cho rằng cô dựa hơi Công Phượng để được nổi tiếng. Chính điều đó đã khiến Hòa trải qua thời gian dài bị stress tới nỗi không dám nhắc đến tên bạn trai của mình trước đám đông. 

Hòa Minzy muốn cùng Công Phượng cố gắng để được gia đình chấp nhận - Ảnh 1.

Không những thế, mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Công Phượng cũng bị gia đình cầu thủ xứ Nghệ cấm cản. Mẹ của Công Phượng không ít lần thẳng thừng yêu cầu con trai không được quen Hòa, còn bố Công Phượng cũng trả lời báo chí rằng ông đã khuyên Phượng nên gác lại chuyện tình yêu để lo cho sự nghiệp. 

Bị dư luận ném đá, gia đình cấm cản. Hòa Minzy cho biết cách duy nhất đó là cả hai đều phải cùng cố gắng trong lĩnh vực của mình để được thừa nhận. 

Cũng chính vì muốn khẳng định chỗ đứng trong sự nghiệp và chứng minh mình không dựa hơi bạn trai để nổi tiếng, Hòa Minzy đã tham gia chương trình truyền hình Gương mặt thân quen. Và quả thực, thời gian vừa qua người hâm mộ đã thực sự nhận thấy được sự cố gắng và nghiêm túc với nghề của Hòa Minzy 

Hòa Minzy muốn cùng Công Phượng cố gắng để được gia đình chấp nhận - Ảnh 3.

Cô bạn gái của tiền đạo Công Phượng không còn là hình ảnh một cô gái nghịch ngợm, nhí nhảnh hay pha cười nữa, Hòa Minzy đã lột xác hoàn toàn khi đóng vai NSND Thanh Hoa ở số thứ 3 chương trình vừa qua. Cô trở nên đằm thắm, sâu sắc hơn hẳn, và chính điều đó cùng với giọng ca tuyệt vời đã giúp cô giành ngôi vô địch của số thứ 3 ở chương trình này. 

Bằng những nỗ lực và sự nghiêm túc trong nghề nghiệp của mình, Hòa Minzy đang chứng tỏ được chỗ đứng trong sự nghiệp và càng thể hiện chuyện tình của Hòa với Công Phượng không chỉ là một mối tình của đôi bạn trẻ bốc đồng và thích nổi tiếng. 

Hiện bạn trai của cô - Công Phượng cũng đang rất nỗ lực để vượt qua khó khăn trong thời gian đầu thi đấu nơi đất khách, quê người. Cùng với thành quả bước đầu của bạn gái, Công Phượng cũng được đền đáp phần nào sự nỗ lực của mình với việc được ra sân thi đấu 7 phút ở J.League 2 trong màu áo Mito Hollyhock. 

Hòa Minzy muốn cùng Công Phượng cố gắng để được gia đình chấp nhận - Ảnh 5.

Sự cố gắng và cùng nhau âm thầm tiến bộ của đôi bạn trẻ đã cho thấy sức mạnh, và động lực của tình yêu đã phần nào giúp cả hai vượt qua những giới hạn và áp lực của chính bản thân mình. Thành quả bước đầu ấy hy vọng sẽ mang lại trái ngọt cho cặp đôi được ví như Công Vinh - Thủy Tiên thứ 2 của làng bóng đá Việt Nam. 

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.