Thứ Sáu tuần này, Thiago sẽ ra mắt M.U?

Sau ESPN, El Mundo Deportivo cũng đã nhìn nhận vụ chuyển nhượng Thiago Alcantara từ Barca đến M.U sắp hoàn tất.

Sau ESPN, El Mundo Deportivo cũng đã nhìn nhận vụ chuyển nhượng Thiago Alcantara từ Barca đến M.U sắp hoàn tất.

El Mundo Deportivo đã trích dẫn lại tin ESPN xác nhận Thiago sẽ ra mắt cùng Moyes ở cuộc họp báo vào ngày thứ Sáu tới đây.

Tuy nhiên, El Mundo Deportivo lại tiết lộ M.U và Barca vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong thương vụ này. Khúc mắc không nằm ở chỗ tiền bạc, bởi M.U thừa sức bỏ ra 18 triệu euro kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Thiago. Mà ở chỗ phía Barca vẫn đang cố hết sức xoay chuyển ý định ra đi của Thiago.


Thiago Alcantara

Phát ngôn viên kiêm thư ký Toni Freixa của Barca khẳng định CLB vẫn chưa thấy động tĩnh gì từ phía Thiago, kể từ khi cầu thủ này hoàn thành nghĩa vụ với ĐT U21 Tây Ban Nha ở giải vô địch châu Âu diễn ra tại Israel.

Sir Alex đã theo dõi sự phát triển của Thiago trong 2 mùa giải gần đây, nhưng khi có cơ hội thì ngôi sao 22 tuổi này lại phải làm việc với 1 ông thầy mới ở sân Old Trafford.

Được biết, cha của Thiago muốn Moyes đảm bảo con trai ông sẽ được ra sân thường xuyên và đó là mấu chốt quyết định sự thành công của vụ áp-phe này.

Thế nên, M.U cần phải sớm giải quyết vấn đề này và cần chốt hạ vụ chuyển nhượng càng sớm càng tốt, bởi đến ngày 1/8 tới, mức phí phá vỡ hợp đồng của Thiago sẽ từ 18 triệu euro quay trở lại 90 triệu euro.

Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.