MU ra giá 17 triệu Euro cho Thiago Alcántara

Mặc dù vừa thi đấu bùng nổ ở vòng chung kết U21 châu Âu, tuy nhiên tương laicủa “Xavi đệ nhị” ở Nou Camp đang trở nên rất mờ mịt, do đó MU đã nhanhchóng ra giá 17 triệu Euro cho tài năng trẻ gốc Brazil này.

Mặc dù vừa thi đấu bùng nổ ở vòng chung kết U21 châu Âu, tuy nhiên tương laicủa “Xavi đệ nhị” ở Nou Camp đang trở nên rất mờ mịt, do đó MU đã nhanhchóng ra giá 17 triệu Euro cho tài năng trẻ gốc Brazil này.

Chứng kiến màn trình diễnchói sáng của Thiago trong màu áo TBN ở giải U21 châu Âu vừa qua đã khiếnrất nhiều đội bóng lớn để ý đến tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo LaMasia.

Thiago Alcántara chính làcái tên thuộc dạng “hot” nhất trên thị trường chuyển nhượng tuy nhiên khôngcó nhiều CLB đủ khả năng chi ra 30 triệu để giải phóng tiền vệ gốcBrazil này.

MU ra giá 17 triệu Euro cho Thiago Alcántara
Thiago chính là một trong những cái tên đáng chú ý nhất trên TTCN

Không những vậy, Xavi “đệnhị” cũng đã đánh tiếng muốn ra đi bởi  không thể thoát khỏi cái bóng quálớn của bộ đôi Xavi-Iniesta cũng như việc Barca sắp chiêu mộ thêm Fabregas.Một chuyên gia “săn” tài năng trẻ như Alex Ferguson tất nhiên là không thểđứng ngoài cuộc. Theo tờ Mirror,Manchester United đã đưa ra cái giá 17 triệu Euro đối vớiBarcelona để có Thiago Alcántara.

Ngoài ra, tờMirror cũng cho biết ngài AlexFerguson đặc biệt ấn tượng với tài năng trẻ gốcBrazil, một ông chủ thực sự của trận đấu.HLV có biệt danh “máy sấy tóc” đã bị “quyến rũ” bởi màn trình diễn chói sángcủa Thiago ở vòng chung kết U21 châu Âu diễn ra tại Đan Mạch vừa qua đặcbiết là chiến thắng 2-0 trong trận chung kết trước Thụy Sĩ, trận đấu mà“Xavi đệ nhị” đã thực hiện siêu phẩm lốp bóng từ khoảng cách 40m.

Trong hợp đồng giữa ThiagoAlcántara và Barcelona, điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 30 triệuEuro, nhưng có vẻ như gã khổng lồ xứ Catalonia sẵn sàng đàm phán vớiManchester United về thương vụ này. Mặc dù tài năng của tiền vệ gốcBrazil là không thể phủ nhận tuy nhiênBarca đang cần tiền để mua sắm đặc biệt là thương vụ Cesc Fabregas.

Nếu như thủ quân củaArsenal chuyển đến Barcelonathi đấu thì chắc chắn tương lai của “Xavi đệ nhị” ở đây gần như là con sốkhông do đó có lẽ nếu Thiago ra đi là sự lựa chọn tốt nhất cho các phía.

 Theo Ngọc Trung
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.