Thủ thành bạc tỷ biến thành "hàng mất giá"

Ai cũng rõ cuối trận XM Hải Phòng gặp V.Ninh Bình ở vòng 4, thủ thành người Nam Định đã có màn "đấu cước" với tiền vệ Aniekan.

Trước khi Tấn Trường phá kỷ lụcgiá chuyển nhượng của một thủ môn nội ở V.League thì Quang Huy là người nắm giữ.Nhưng những gì mà Quang Huy làm được ở đội bóng đã bỏ 3 tỷ để có anh lại lànhững pha bắt bóng đầy sơ suất.

Ai cũng rõ cuối trận XM Hải Phònggặp V.Ninh Bình ở vòng 4, thủ thành người Nam Định đã có màn "đấu cước" với tiềnvệ Aniekan.

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến xôxát của hai cầu thủ cùng khoác áo XM Hải Phòng là do tiền vệ Aniekan đã cho rằngQuang Huy thi đấu thiếu tinh thần trách nhiệm, dẫn đến hai bàn thua của đội nhàvà để mất đi 3 điểm ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Thủ thành bạc tỷ biến thành "hàng mất giá"

Pha "tung cước" của thủ môn Quang Huy vào Aniekan sau trận đấu với V.Ninh Bình ở vòng 4

Sau màn "đấu võ" nói trên, cảQuang Huy và Aniekan đều lãnh án phạt của CLB XM Hải Phòng, tuy nhiên việcthủ môn số 2 của ĐTVN mắc sai lầm liên tục trong nhiều trận đấu đã khiếnkhông ít CĐV đất Cảng nghi ngờ khả năng bắt bóng của anh ở mùa giải này. 

Đã có những cuộc tranh luận xungquanh việc lựa chọn anh ra sân ở những vòng đấu đã qua nổ ra rôm rả trên diễnđàn Hội CĐV Hải Phòng. Và phần lớn người đất Cảng cho rằng Quang Huy chơi bóngthiếu nhiệt huyết.

Từ đầu mùa giải cho đến nay, cựuthủ thành của M.Nam Định đã để lọt lưới tới 9 bàn trong khi số bàn thắng mà XMHải Phòng có được sau 6 vòng đấu là 10. Anh cũng được coi là vị  trí chơikém nhất trong số 3 cầu thủ Nam Định (cùng Xuân Phú và Đức Dương) về Lạch Traymùa này.

Thủ thành bạc tỷ biến thành "hàng mất giá"

Quang Huy sẽ phải chịu thêm nhiều áp lực trong thời gian tới?

Hôm Chủ Nhật, Quang Huy tiếptục mắc sai lầm đáng trách trong bàn thua đầu tiên của XM Hải Phòng trướcHAGL. Cú sút phạt từ cự ly khoảng 30m của Văn Chương, bóng đi căng nhưngkhông hiểm và vào đúng vị trí mà Quang Huy đã chọn sẵn. Tuy nhiên, cú giơtay bắt bóng của Huy lại không có được sự chắc chắn khiến bóng đi lọt quatay và bay vào lưới trong sự bàng hoàng của đồng đội.

Với pha bắt bóng "tội đồ" này thìrõ ràng hình ảnh của Quang Huy lại thêm một lần xấu đi trong mắt các CĐV đấtCảng cũng như BHL và lãnh đạo đội bóng. Rất có thể vì một áp lực nào đó, HLVVương Tiến Dũng sẽ cất thủ môn người Nam Định trên băng ghế dự bị trong nhữngtrận đấu tới và người thay thế anh sẽ là thủ thành gốc Hải Phòng, Đặng TuấnĐiệp.

Theo Hà Thành
Thủ thành bạc tỷ biến thành "hàng mất giá"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.