Thủy Tiên chia sẻ bất ngờ về "trình" học tập của Công Vinh

Thủy Tiên tiết lộ người chồng "xém tí thủ khoa" của cô học rất giỏi môn toán, tính nhẩm còn nhanh hơn cả... bấm máy tính.

Thủy Tiên tiết lộ người chồng "xém tí thủ khoa" của cô học rất giỏi môn toán, tính nhẩm còn nhanh hơn cả... bấm máy tính.

Hôm qua, 5/1, Công Vinh đã nhận được giấy thông báo trúng tuyển hệ tại chức của trường Đại học Luật Hà Nội. Điểm số 3 môn Văn, Sử, Địa của chân sút Nghệ An là 7,5, 6,5 và 7 (tổng điểm là 21). 

Thủy Tiên chia sẻ bất ngờ về trình học tập của Công Vinh - Ảnh 1.

 Công Vinh chính thức trở thành tân sinh viên của Đại học Luật Hà Nội.

Trên trang Fanpage chính thức, Thủy Tiên hãnh diện chia sẻ thông tin Công Vinh đỗ đại học với các fan. Cô cũng không quên bật mí thêm về "trình" học toán cực đỉnh của CV9.

Thủy Tiên chia sẻ bất ngờ về trình học tập của Công Vinh - Ảnh 2.

Cụ thể, Thủy Tiên đã bật mí rằng Công Vinh có khả năng tính nhẩm 10 số rất tốt, thậm chí còn "nhanh hơn cả lôi máy tính ra bấm mà chính xác đến từng số phẩy lẻ".

Chuyện Công Vinh học giỏi không phải quá xa lạ đối với những người hâm mộ cầu thủ người Nghệ An. Dù đam mê bóng đá nhưng khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Công Vinh chưa bao giờ bị chê trách bởi học hành không đến nơi đến chốn.

Thủy Tiên chia sẻ bất ngờ về trình học tập của Công Vinh - Ảnh 3.

 Công Vinh chụp ảnh cùng các fan sau khi hoàn thành xong buổi thi.

Anh cũng là một trong số ít cầu thủ trưởng thành từ giải bóng đá phong trào “Cầu thủ học giỏi đá bóng hay” ở Nghệ An.

Được biết, số điểm của Công Vinh cao thứ 3 trong đợt thi vừa rồi, chỉ thua "thủ khoa" có 2,5 điểm mà thôi. 

“Tôi thực sự không quá bất ngờ, bởi ngay khi thi xong tôi đã dự đoán mình sẽ được bao nhiêu điểm”, chân sút của Becamex Bình Dương chia sẻ. Công Vinh tiết lộ, anh đã âm thầm ôn thi từ lâu nhưng giấu không cho bạn bè cũng như người thân biết.

Thủy Tiên chia sẻ bất ngờ về trình học tập của Công Vinh - Ảnh 4.

 Công Vinh là tấm gương mẫu mực cho các lứa thủ trẻ Việt Nam noi theo.

 Qua trao đổi, Công Vinh cho biết thời gian đầu sẽ học tập tại Hà Nội. Nhưng về lâu dài, chân sút số 1 của bóng đá Việt Nam sẽ xin phép được chuyển về học ở TPHCM cho thuận tiện việc đi lại. Vì là cầu thủ, vướng lịch tập luyện thi đấu, nên quá trình học tập của Công Vinh có thể kéo dài 5 năm hoặc lâu hơn (thông thường mất 4 năm học).

Công Vinh muốn am hiểu về luật để thuận tiện cho công việc sau này khi giải nghệ và đó là lý do anh chọn thi Đại học Luật. Ngày 17/1 tới, anh sẽ tranh thủ ra thủ đô làm thủ tục nhập học tại Khoa luật hành chính và luật dân sự Đại học Luật Hà Nội.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.