Tìm lý do Mạc Hồng Quân 'sát gái' qua cung hoàng đạo

Sinh ra vào ngày đầu tiên của năm mới, Mạc Hồng Quân là một chàng trai Ma Kết điển hình với rất nhiều ưu điểm nhưng cũng đầy rẫy mưu toan.

Sinh ra vào ngày đầu tiên của năm mới, Mạc Hồng Quân là một chàng trai Ma Kết điển hình với rất nhiều ưu điểm nhưng cũng đầy rẫy mưu toan.

Sinh ra vào ngày đầu tiên của năm mới (1/1/1992), Mạc Hồng Quân là một chàng trai Ma Kết điển hình. Ma Kết vốn được biết đến như một cung hoàng đạo nghiêm túc, sống có quy tắc, làm việc gì cũng sẽ làm đến cùng một cách bài bản, đặc biệt là trong sự nghiệp luôn có ý chí cầu tiến, ý thức rõ về vị thế của bản thân.

Chuyên tinh gia phán bản đồ sao của Mạc Hồng Quân Ma kết nhiều tài lắm tật

Fan bóng đá đang dần quên mất những hình ảnh dũng mãnh như thế này của chàng tiền đạo Việt kiều.

Điều đó được chứng minh bằng sự nghiệp bóng đá nở rộ của anh. Ngay từ khi 8 tuổi, Mạc Hồng Quân đã tham gia tập luyện và chơi bóng tại đội trẻ của CLB Tachov. Cho đến năm 15 tuổi, Mạc Hồng Quân đã được các chuyên gia săn đầu người của CLB Sparta Praha phát hiện và ký hợp đồng chuyên nghiệp.

Với sự chăm chỉ và nghiêm túc trong công việc của một Ma Kết, Mạc Hồng Quân đã sớm khẳng định được tài năng của mình trong vị trí tiền vệ trung tâm tại đội trẻ Praha. Với tài năng và sự đam mê sự nghiệp của Ma Kết, Mạc Hồng Quân tiếp tục có nhiều đóng góp cho đội trẻ U22 Việt Nam.

Danh tiếng khi còn quá trẻ không có gì quá ngạc nhiên với Ma Kết. Bởi vì họ là những con người sinh ra cho công việc và sự nghiệp, sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để leo lên đỉnh vinh quang.

Tuy nhiên, anh chàng được biết đến lại không phải là nhờ danh tiếng trong sự nghiệp bóng đá của mình mà là do tai tiếng trong các scandal tình ái nhiều hơn.

Chuyên tinh gia phán bản đồ sao của Mạc Hồng Quân Ma kết nhiều tài lắm tật

Chuyên tinh gia phán bản đồ sao của Mạc Hồng Quân Ma kết nhiều tài lắm tật

Thay vào đó là một loạt những scandal tình ái ồn ào, tốn giấy mực.

Ma Kết vốn dĩ là một người đàn ông tài hoa, thu hút phụ nữ bởi sự mạnh mẽ, trưởng thành của mình. Thêm vào đó mặt trăng Bọ Cạp đem đến một tâm hồn đầy cảm xúc mãnh liệt, luôn có nhu cầu trải nghiệm mọi thứ bằng sự kịch tính, mâu thuẫn nhất có thể. Các cô gái luôn bị thu hút bởi mẫu hình đàn ông ngoài lạnh trong nóng, xấu tốt đan xen mâu thuẫn.

Một anh chàng với mặt trời Ma Kết lạnh lùng và mặt trăng Bọ Cạp đam mê chính là mẫu hình đàn ông có sức hút không thể cưỡng lại.

Bọ Cạp nổi tiếng là cung hoàng đạo cực kỳ cực đoan nên một khi chàng yêu là yêu vô cùng, khi hận, cũng là nỗi hận sâu tận đáy. Khi Mạc Hồng Quân vẫn hẹn hò với Khánh Ly không biết bao fan hâm mộ đã vô cùng ghen tỵ trước tình yêu đẹp như mơ của cặp đôi trai tài gái sắc.

Chuyên tinh gia phán bản đồ sao của Mạc Hồng Quân Ma kết nhiều tài lắm tật

Những bức ảnh ngọt như mía một thời của Quân và Ly.

Những câu nói ngọt ngào, những lời thề non hẹn biển của cặp đôi được ví như truyện ngôn tình. Rồi những nụ hôn ở sân bay, trường quay và SVĐ... khiến Mạc Hồng Quân được ví như một soái ca ngoài đời thật.

Nhưng khi chia tay thì Quân cũng rất phũ phàng, lạnh lùng, không hề lưu luyến tình cũ. Dù Khánh Ly đã mang thai đứa con của mình, cầu thủ này vẫn không có ý định kết hôn và chịu trách nhiệm với đứa con máu mủ. Trong khi Khánh Ly tiều tụy, lên chùa lánh nạn thì Mạc Hồng Quân lại vui vẻ với những cô gái khác.

Bản tính đa tình của Mạc Hồng Quân là do cả sao Kim và sao Hỏa của anh chàng đều rơi vào Nhân Mã, cung hoàng đạo đào hoa, sát gái nhất trong 12 cung. Bởi vậy anh chàng luôn luôn bị thu hút bởi những mối quan hệ mới mẻ.

Chuyên tinh gia phán bản đồ sao của Mạc Hồng Quân Ma kết nhiều tài lắm tật

Bà Tưng - người tình mới lộ diện gần đây nhất của Mạc Hồng Quân.

Đàn ông sở hữu Sao kim Nhân Mã dù yêu đến đâu vẫn mong ước được tự do, chạy nhảy khắp nơi. Nếu dây cương siết chặt chú ngựa hoang này một chút, e rằng người cầm cương sẽ là người thua.

Bằng chứng là về nước được 2 năm nhưng Mạc Hồng Quân đã trải qua rất nhiều mối tình với các hotgirl, diễn viên. Nhìn danh sách những bóng hồng đã đi qua cuộc đời Mạc Hồng Quân không ai có thể phủ nhận được sự đào hoa của anh chàng, có thể kể tên như: Lê Hà, Nancy Nguyễn, Trang Cherry, Ly kute, Giang Cadillac, Emily Nguyễn và mới đây nhất là Kỳ Hân.

Sao Hỏa Nhân Mã nồng nhiệt, cởi mở cho thấy cách tán tỉnh đầy táo bạo, chủ động và bắt đầu mối quan hệ trong chớp nhoáng, nhưng dường như giữ gìn tình yêu lâu bền lại là một thách thức không hề nhỏ với chàng cầu thủ này.

Bản tính của Nhân Mã ham vui, bốc đồng không nghĩ ngợi gì nhiều nên Mạc Hồng Quân thay đổi bạn gái như thay áo. Ngay cả khi bạn gái mang thai giọt máu của mình cũng không thể giữ chân anh lại. Kể cả bị người khác lên án là đồ bạc tình, phản bội thì Mạc Hồng Quân vẫn không bận tâm gì nhiều. Bản năng tình yêu thúc giục anh chàng bay nhảy khắp các mối tình.

Mặt trăng Bọ Cạp mạnh mẽ khiến Quân vẫn có thể thản nhiên đối đầu với các sóng gió dư luận. Mặc cho rất nhiều người lên tiếng về sự bội bạc của mình thì Mạc Hồng Quân vẫn không hề nao núng, sợ hãi, sẵn sàng phản pháo lại dư luận. Thậm chí anh chàng còn hồn nhiên phát biểu rằng nếu không thể ở lại Việt Nam thì sẽ sống ở nước ngoài. 

Tuổi trẻ bồng bột cùng bản tính bốc đồng của Nhân Mã là nguyên nhân Mạc Hồng Quân có những lựa chọn sai lầm khiến fan hâm mộ bức xúc. Bên cạnh tình trường bê bối, sự nghiệp bóng đá của anh chàng của bị ảnh hưởng theo. Trong những trận đấu gần đây, Mạc Hồng Quân đã không thể chứng minh phong độ của một cầu thủ tốt.

Các cụ có câu 'Nam bất hoại nữ bất ái', Mạc Hồng Quân có thể không phải 'bad boy', thậm chí với những scandal hiện tại của chàng có thể làm nhiều người ái ngại, nhưng ai biết được, các hotgirl vẫn mê đắm chàng cầu thủ Việt kiều này như điếu đổ.

Hơn nữa đàn ông Ma Kết vẫn có sự khôn ngoan của riêng mình. Chúng ta hãy cùng theo dõi xem anh chàng cầu thủ đào hoa này sẽ có những nước cờ gì sắp tới để cứu vãn danh tiếng của mình.

Theo Báo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.