Tình trẻ của ông chủ Juve khoe ngực táo bạo

Sánh bước bên người tình ông chủ Lapo Elkann của đội bóngJuventus, mỹ nhân Trung Quốc Zhu Zhu khiến tất thảy chĩa ống kính về mình khi côkhoét lưng, khoe ngực đầy táo bạo trên thảm đỏ LHP Cannes.

Sánh bước bên người tình - ông chủ Lapo Elkann của đội bóngJuventus, mỹ nhân Trung Quốc Zhu Zhu khiến tất thảy chĩa ống kính về mình khi côkhoét lưng, khoe ngực đầy táo bạo trên thảm đỏ LHP Cannes.

Hôm 18.5, nữ MC, người mẫu, diễn viên nổi tiếng TrungQuốc Zhu Zhu đã có mặt trên thảm đỏ LHP Cannes để dự buổi công chiếu bộ phimMadagascar 3: Thần tượng châu Âu . Sánh vai cùng cô là người tình, mộttrong những người thừa kế tài sản của gia đình danh giá Agnelli, Lapo Elkann.

Việc xuất hiện bên nhau tại sự kiện lớn được báo chíphương Tây đánh giá, cả hai đã quyết định công khai mối quan hệ của mình.

Cả hai nhanh chóng trở thành cặp đôi được chú ý nhiềunhất. Trong khi ông chủ đội bóng Juventus lịch lãm trong bộ vest trắng với ve cổmàu đen, thì Zhu Zhu hút mọi ống kính với chiếc đầm phối đen trắng được khoétlưng táo bạo, lộ ngực đầy thách thức cùng cặp kính thời trang

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.