Top 5 WAGs đẹp nhất Arsenal không đến Việt Nam

Do số lượng thành viên quá đông cùng với quy định nghiêm ngặt của Arsenal, không một Pháo thủ nào dẫn theo người yêu hoặc vợ trong chuyến du đấu đến Việt Nam.

Do số lượng thành viên quá đông cùng với quy định nghiêm ngặt của Arsenal, không một Pháo thủ nào dẫn theo người yêu hoặc vợ trong chuyến du đấu đến Việt Nam.
Đó rõ ràng là một điều đáng tiếc với người hâm mộ Việt Nam. Bên cạnh Wenger và các hảo thủ đến từ Anh, các fan cũng rất tò mò và muốn được “chiêm ngưỡng” các bóng hồng đứng đằng sau họ.

Polly Parsons và Thomas Vermaelen ở lại London

Tuy nhiên, một phần vì tính kỷ luật Wenger đưa ra, một phần vì bận công việc và nhiều lý do khác, không có nàng WAGs đáng chú ý nào đi theo các Pháo thủ trong chuyến du đấu Đông Nam Á này.

Trong khi đó, nàng WAGs được cho là đẹp nhất Arsenal, Polly Parsons thậm chí còn không có “cớ” để sang Việt Nam. Đơn giản người tình của cô, Thomas Vermaelen buộc phải ở lại London vì chấn thương.

Sau đây, Bóng đá số xin gửi đến các bạn hình ảnh của 5 nàng WAGs được đánh giá là đẹp nhất Arsenal không sang Việt Nam “du đấu”.

Polly Parsons - Bạn gái Vermaelen




Lorena Bernal - Vợ Mikel Arteta



Sandra Dziwiszek - Bạn gái Wojciech Szczęsny



Melanie Slade - Vợ Theo Walcott



Radka Kocurova - Vợ Thomas Rosicky




Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.